เจ้าสัวน้อยลุย!ฟูแล่ม จ่อได้ ราอูล ฮิมิเนซ ยืนหอก

เจ้าสัวน้อยลุย!ฟูแล่ม จ่อได้ ราอูล ฮิมิเนซ ยืนหอก
ฟูแล่ม บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ ราอูล ฮิมิเนซ กองหน้าทีม วูล์ฟส์ ได้แล้วในราคา 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 245 ล้านบาท) โดยดาวยิงทีมชาติ เม็กซิโก จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ เจ้าสัวน้อย ในวันจันทร์นี้ก่อนลงน้ำหมึก

รายงานข่าวเมื่อ 23 ก.ค. เผยว่าสองสโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก ตกลงถึงการโยกย้ายสังกัดของศูนย์หน้าวัย 32 ปีได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งจะทำให้ ฮิมิเนซ อำลาทีม หมาป่า หลังย้ายมาจาก เบนฟิก้า สโมสรในลีกโปรตุเกสเมื่อห้าปีก่อน

เท่าที่ผ่านมา ฮิมิเนซ ระเบิดฟอร์มกับ วูล์ฟส สองซีซั่นแรกได้อย่างน่าประทับใจโดยเขายิงได้รวม 44 ประตูก่อนประสบกับปัญหากระโหลกศีรษะร้าวในเกมบู๊กับ อาร์เซน่อล เดือนพ.ย. 2020 และส่งผลให้ฟอร์มถดถอย

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา สตาร์เลือดจังโก้สอยตาข่ายได้แค่สามประตู และหากเขาย้ายออกจากสังเวียนแข้ง โมลินิวซ์ กราวนด์ จริง ฮิมิเนซ จะมีผลงานรับใช้ทีม หมาป่า รวม 166 นัด และเช็กบิลได้ 57 ประตู

ถึงขณะนี้ ฮิมิเนซ เหลือสัญญากับ วูล์ฟส์ อีกหนึ่งปีโดยหลังตกเป็นข่าวกับ เจ้าสัวน้อย ก็เชื่อแน่ว่ากุนซือ มาร์โก ซิลวา มีแผนคว้าเขามาแทนที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าสัญชาติเซิร์บที่กระหายย้ายไปหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กับ อัล ฮิลาล


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X