ทางการรายที่2!เอฟเวอร์ตัน คว้า อาร์เนาต์ ดันยูม่า-ได้เบอร์สวย

ทางการรายที่2!เอฟเวอร์ตัน คว้า อาร์เนาต์ ดันยูม่า-ได้เบอร์สวย
เอฟเวอร์ตัน ยืม อาร์เนาต์ ดันยูม่า มาเสริมทัพรายที่สองต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ลงเล่นในซีซั่นใหม่

เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันดึง อาร์เนาต์ ดันยูม่า ปีกชาวดัตช์ของ บียาร์เรอัล มาเข้าถิ่น กูดิสัน พาร์ค แบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดันยูม่า วัย 26 ปี เป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง ฟูลแบ็กประสบการณ์สูงที่ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ดันยูม่า ซึ่งเคยมาเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบยืมตัวเช่นกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะได้ใส่เสื้อหมายเลข 10 ให้กับ เอฟเวอร์ตัน หลังหมายเลขนี้ว่างลงตั้งแต่ แอนโธนี่ กอร์ดอน ย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ดันยูม่า เผยหลังเปิดตัวกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ว่า "มันวิเศษมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ การได้เข้าร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เอฟเวอร์ตัน ทำให้ผมภูมิใจ"

"ผมได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นด้วย แต่ต้องการมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน เพราะแฟนบอล, ผู้จัดการทีม และประวัติศาสตร์ของสโมสร ผมหวังว่าจะทำประตูและแอสซิสต์ได้เยอะๆ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้มีส่วนร่วม"

"ผมมีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะลงเล่นและตั้งใจที่จะมีส่วนร่วมกับสโมสร ผมมีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะแสดงให้บรรดาเอฟเวอร์โตเนียนได้เห็น" ดันยูม่า ซึ่งติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปแล้ว 6 นัด ทำได้ 2 ประตู กล่าวทิ้งท้าย



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X