โอกาสอยู่ต่อสูง?โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ลั่นยังไม่มีทีท่าว่าทีมจะขาย มอสเซส ไกเซโด้

โอกาสอยู่ต่อสูง?โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ลั่นยังไม่มีทีท่าว่าทีมจะขาย มอสเซส ไกเซโด้
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตันฯ ระบุ บอร์ดบริหารยังไม่ได้แสดงท่าทีเลยว่าจะขาย มอยเซส ไกเซโด้ พร้อมบอกว่ามันหาตัวแทนของนักเตะระดับนี้ได้ยาก

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีทีท่าเลยว่าบอร์ดบริหารจะปล่อย มอยเซส ไกเซโด้ ออกจากทีม

ไกเซโด้ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์ในเชิงว่าสนใจที่จะย้ายไปสวมเสื้อ "สิงห์บลูส์" ด้วย ซึ่งที่จริงเขาก็เคยมีข่าวกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลก่อนแล้ว แต่สุดท้ายตอนนั้นก็อดย้ายทีม

"ผมมั่นใจว่าเขาจะยอมรับได้ถ้าต้องอยู่กับทีมต่อ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่ตลาดยังไม่ปิดดังนั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป ที่แน่นอนก็คือเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เราจะเจอกับ เชลซี ในวันพรุ่งนี้ เขายังไม่พร้อม ตอนนี้เรายังไม่ได้รับข่าวเลยว่า ไกเซโด้ จะสามารถย้ายออกไปได้ในวันพรุ่งนี้หรือในสัปดาห์หน้า แต่แน่นอนว่าผมจะเริ่มฤดูกาลใหม่โดยที่คิดถึงการให้ ไกเซโด้ เป็นตัวจริงของผม (หากตอนนั้น ไกเซโด้ ยังอยู่กับ ไบรท์ตันฯ)" เด แซร์บี้ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนบอกด้วยว่า ไกเซโด้ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนคงจะหาตัวแทนของเขาได้ยาก "กรณีของ ไกเซโด้ เราจำเป็นต้องรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นเราถึงจะได้รู้ว่าเราจำเป็นต้องทำอะไร จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับเขาน่ะนะ แต่แน่นอนว่าผมอยากให้เขาอยู่กับเราต่อ ถ้าเขาย้ายออกไปแล้วน่ะเราก็จำเป็นต้องซื้อนักเตะชั้นยอดที่มีลักษณะเฉพาะตัวและคุณภาพแบบเดียวกันเข้ามาทดแทน ซึ่งมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหานักเตะแบบนั้นเจอ"

"ตอนนี้เขายังอยู่กับที่นี่ เขาซ้อมกับเรามาได้  3 วันแล้ว แต่เขาจำเป็นต้องใช้เวลาสักหน่อย แน่นอนว่าตอนนี้มันยังมีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจากทีมในตลาดรอบนี้ เขาควรจะมีค่าตัวเท่าไหร่น่ะเหรอ ? คือมันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของผมที่จะตอบเรื่องนั้นน่ะนะ แต่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหาตัวแทนของเขาได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X