มีทั้ง แมนซิตี้-เรอัล มาดริด!เปิดลิสต์8กองกลางเป้าหมาย ลิเวอร์พูล

มีทั้ง แมนซิตี้-เรอัล มาดริด!เปิดลิสต์8กองกลางเป้าหมาย ลิเวอร์พูล
แฟนหงส์อยากได้ใคร? สื่ออังกฤษ เปิดลิสต์ 8 มิดฟิลด์ที่ ลิเวอร์พูล เล็งดึงมาเสริมทัพ หลัง ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมอำลาทีมตาม นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

ลิเวอร์พูล พร้อมกระโดดเข้าสู่ตลาดนักเตะอีกรอบเพื่อหามิดฟิลด์คนใหม่มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ เพราะกำลังใกล้จะเสียกองกลางไปอีกสองรายในซัมเมอร์นี้ หลังทั้ง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมย้ายไปอยู่กับ อัล-อิตติฮัด และ อัล-เอตติฟาค สองทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ต้องเสียทั้ง นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่หมดสัญญา แล้วไปซื้อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิค โซโบซไล มาเสริมทัพ แต่ถ้าทั้ง ฟาบินโญ่ และกัปตันเฮนโด้ อำลาทีมไปอีกก็จะต้องดึงกองกลางคนใหม่มาเสริมทัพแน่นอน

ขณะที่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ มีชื่อมิดฟิลด์ 8 รายอยู่ในลิสต์ที่ต้องการดึงมาร่วมทีมแล้ว โดยคนแรกคือ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตามสนใจมาสักพักแล้ว  และคาดว่า "นักบุญ" ไม่ยอมปล่อยถ้าได้ค่าตัวต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท)

นอกจากนั้นยังมี คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ที่ ลิเวอร์พูล เล็งอยู่เหมือนกัน หลังมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เรือใบสีฟ้า" และ ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นอีกรายที่จับตามาสักระยะแล้ว 

ขณะที่ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ ฟิออเรนติน่า ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน

ด้าน ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลาง เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกคนที่ คล็อปป์ อยากได้มาร่วมทีม แต่ดูเหมือนเป็นเรื่องค่อนข้างยาก เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ยอมปล่อยง่ายๆ แน่ แถมตัวนักเตะเองก็อยากอยู่เล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปอีกด้วย

ส่วน ชีคห์ ดูกูเร่ กองกลางคนสำคัญของ คริสตัล พาเลซ, เกเฟร็น ตูราม มิดฟิลด์ นีซ และ ชูเอา ปาลินญ่า ของ ฟูแล่ม ก็อยู่ในลิสต์ที่ ลิเวอร์พูล เล็งอยู่เช่นกัน 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X