บินสมทบแข้ง แมนยู แล้ว!อ็องเดร โอนาน่า จ่อเปิดตัวนายทวารผีคนใหม่

บินสมทบแข้ง แมนยู แล้ว!อ็องเดร โอนาน่า จ่อเปิดตัวนายทวารผีคนใหม่
แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ยืนยัน อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน เดินทางไปที่สหรัฐฯเพื่อสมทบกับขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วจึงเชื่อแน่ว่า ผีแดง เตรียมแถลงข่าวเซ็นสัญญากับมือกาวทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์รายงานเมื่อ 20 ก.ค. ว่าแรกทีเดียวผู้รักษาประตูวัย 27 ปีมีกำหนดบินมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ตั้งแต่วันอังคารแล้ว แต่เที่ยวบินเกิดการยกเลิก จึงทำให้เขาพลาดการร่วมทีม ผีแดง บุกไปฟาดแข้งกับ ลียง ที่ เอดินบะระ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งทีมของ เอริค  เทน ฮาก กำชัย 1-0

อย่างไรก็ดี หลังเดินทางมาที่ แคร์ริงตัน เรียบร้อยแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันพุธ โอน่าน่า ก็น่าจะเป็นขุนพลทีม เร้ด เดวิลส์ แล้วด้วยค่าตัว 47.72 ล้านปอนด์ (ราว 2,115 ล้านบาท) แม้ว่าสโมสรจะยังไม่แถลงข่าวการเซ็นสัญญากับเขาก็ตาม

กระทั่งความคืบหน้าล่าสุด มีการยืนยันว่า โอนาน่า ปรากฏตัวที่ท่าอากาศยานเมืองแมนเชสเตอร์เทอร์มินัล 2 เพื่อขึ้นเครื่องของสายการบิน แอร์ ลิงกัส เพื่อเดินทางไปที่ นิวยอร์ค

ด้วยเหตุนี้ จึงเชื่อแน่ว่านายทวารแอฟริกันมีโอกาสได้เฝ้าเสาให้ ผีแดง ในเกมอุ่นแข้งดวลกับ อาร์เซน่อล สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ที่สนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม อันหมายความว่าก่อนเกมฉะกับ เดอะ กันเนอร์ส ทีมลูกหนังค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเปิดตัวนายทวารคนใหม่อย่างแน่นอนที่สุด

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนายทวารที่เดินทางไปทัวร์อเมริการวมห้ารายเมื่อนับรวม โอนาน่า แล้วซึ่งประกอบไปด้วย ทอม ฮีตัน , ดีน เฮนเดอร์สัน ,เนธาน ปิช็อป และ ราเด็ค วีเท็ค ขณะที่ มาเตย์ โควิช ไม่อยู่ในโผนี้เนื่องจาก ปีศาจแดง เตรียมปล่อยให้เขาย้ายออกไปแบบยืมตัวอีกหนแม้เจ้าตัวจะลงเล่นเกมอุ่นแข้งเมื่อสัปดาห์ก่อนนัดชนะ ลีดส์ 2-0 ในครึ่งหลัง และลงเล่นเกมชนะ ลียง 1-0 ครบทั้ง 90 นาทีก็ตาม


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X