เห็นเงียบๆแต่เปรี้ยงนะครับ ! โรมาโน่ ยัน แมนซิตี้ สอย กวาร์ดิโอล ร่วมทัพแล้ว

เห็นเงียบๆแต่เปรี้ยงนะครับ ! โรมาโน่ ยัน แมนซิตี้ สอย กวาร์ดิโอล ร่วมทัพแล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของทริปเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลล่าสุด บรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง มาร่วมทัพได้เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ปราการหลังชาวโครแอต วัย 21 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กซ้าย ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้วตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะจะมีสัญญาอยู่กับ ไลป์ซิก จนถึงปี 2027

จากการที่นักเตะมีสัญญาเหลืออยู่อีกหลายปี ทำให้ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบในเรื่องการเจรจาซื้อขายกัน โดยก่อนหน้านี้พวกเขาประกาศจุดยืนชัดเจนว่าต้องการค่าตัว กวาร์ดิโอล อย่างน้อย 100 ล้านยูโร (ราว 3,800 ล้านบาท)

สำหรับตอนนี้ โรมาโน่ ยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายสามารถหาบทสรุปเรื่องค่าตัวได้แล้ว และ กวาร์ดิโอล ได้ผ่านการตรวจร่างกายรอบแรกเรียบร้อย ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นแข้งรายที่สองที่ย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล ผ่านการเล่นให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ จำนวน 52 เกม ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยช่วยทีมไปแล้ว 88 แมตช์ นอกจากนี้เขายังผ่านการติดทีมชาติโครเอเชีย จำนวน 21 เกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X