ไปให้สุด!ปูด อาร์เซน่อล ทุ่มอีกฉุด โมฮัมเหม็ด คูดุส

ไปให้สุด!ปูด อาร์เซน่อล ทุ่มอีกฉุด โมฮัมเหม็ด คูดุส
เดลี่ เมล สื่ออิงลิชเผยว่า เอดู ผู้อำนวยการกีฬาของ อาร์เซน่อล พร้อมเสริมทัพให้ทีมอีกหนโดยเล็งคว้า โมฮัมเหม็ด คูดุส มิดฟิลด์ทีม อาแจ็กซ์ โดยที่น่าจะต้องควักกระเป๋าอีก 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,788 ล้านบาท)

อาร์เซน่อล ทุ่มเงินช็อปปิ้งในซัมเมอร์นี้ไปแล้วเกินกว่า 200 ล้านปอนด์ (ราว 8,940 ล้านบาท) เซ็นสัญญากับ ไค ฮาแวร์ตซ์ 65 ล้านปอนด์จาก เชลซี , เดแคลน ไรซ์ 105 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม และ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์  38.5 ล้านปอนด์จาก อาแจ็กซ์ หมายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้

ถึงกระนั้น เมื่อวันก่อน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชระบุว่าทีม ปืนใหญ่ ยังไม่เลิกเสริมทัพเนื่องจากตลาดยังเปิดอยู่ และพร้อมเซ็นสัญญากับนักเตะเพิ่มอีกอย่างแน่นอน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 ก.ค. เมล รายงานว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนหมายตาไปที่ คูดุส  มิดฟิลด์วัย 22 ปีซึ่งแม้เขาจะตกเป็นเป้าหมายของ ไบรท์ตัน ในซัมเมอร์นี้ แต่การได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก กับทีม ปืนใหญ่ น่าจะเป็นเงื่อนไขสำคัญที่ทำให้สตาร์ อาแจ็กซ์ เลือกลงเอยกับสังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่า

อย่างไรก็ดี อาร์เซน่อล จะต้องโละนักเตะส่วนเกินทิ้งไปด้วยเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็น คีแรน เทียร์นีย์ , เซดริค โซอาเรส , นิโกลาส์ เปเป้ . อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกอนก้า , นูโน่ ตาวาเรส และ ร็อบ โฮลดิ้ง

ขณะเดียวกัน โธมัส ปาร์เตย์ เป็นอีกรายที่ส่อแววย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ อาร์เซน่อล จะยอมขายเขาก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวก้อนโตเท่านั้น

ถึงขณะนี้ กองกลางทีมชาติ กาน่า ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปแล้ว 84 นัด และสอยตาข่ายได้ 23 ประตูบวกกับ 11 แอสซิสต์



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X