มีเบอร์เสื้อด้วย!เอริค เทน ฮาก เผยเหตุผลเซ็น จอนนี่ อีแวนส์

มีเบอร์เสื้อด้วย!เอริค เทน ฮาก เผยเหตุผลเซ็น จอนนี่ อีแวนส์
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อธิบายเหตุผลถึงการตัดสินใจอย่างน่าช็อกเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ จอนนี่ อีแวนส์ แถมอดีตกองหลังของสโมสรได้หมายเลขเสื้อของ ผีแดง ด้วย

เทน ฮาก สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้า อีแวนส์ วัย 35 ปีมาร่วมทีมภายใต้สัญญาระยะสั้นหลังอดีตเด็กเก่าของสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถูก เลสเตอร์ ปล่อยตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ และเข้าร่วมซ้อมกับสโมสรเก่าในระหว่างมองหาต้นสังกัดใหม่

ต่อกรณีเซ็นสัญญากับ อีแวนส์ ซึ่งรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด นานเก้าปีก่อนย้ายไปร่วมทีม เวสต์บรอมวิช ในปี 2015 เทน ฮาก ระบุว่าเป็นไปเพื่อผลประโยชน์ของทั้งสองฝ่ายเนื่องจาก เร้ด เดวิลส์ ยังขาดนักเตะตัวทีมชาติบางรายที่ยังไม่พร้อมลงสนามโดยในเกมอุ่นเกือกกับ ลียง ที่ เอดินบะระ เมื่อวันพุธที่ 19 ก.ค. เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ มีชื่อนั่งเป็นตัวสำรอง และถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นในครึ่งหลังด้วย แถมเขาเป็นหนึ่งใน 24 นักเตะ ปีศาจแดง ในการอุ่นเกือกช่วงปรีซีซั่นเช่นกัน

"ผมรู้จักเขามานานแล้ว และผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ คือสถานที่ของเขา เขาเข้ามาซ้อมกับเราเพื่อรักษาความฟิต และผมบอกกับเขาว่าเรายังไม่มีนักเตะทั้งหมดเข้ามาอยู่กับทีมโดยเฉพาะนักเตะทีมชาติที่ยังได้พักอยู่" กุนซือดัตช์เอ่ยเมื่อ 19 ก.ค. กับ เอ็มยูทีวี

"ผมคิดว่ามันเป็นไอเดียที่ดีที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จอนนี่ สามารถรักษาความฟิตได้ และเขาสามารถช่วยเราลงเล่นได้"

"เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง แต่ขณะเดียวกันเขาเป็นนักเตะที่มีบุคลิกภาพที่ดี เขาสามารถช่วยนักเตะหนุ่มได้โดยเฉพาะมันเป็นประโยชน์กับทั้งสองฝ่าย"

ขณะเดียวกัน อีแวนส์ ได้รับมอบเสื้อหมายเลข 27 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซึ่งเคยเป็นของ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายทีมชาติ บราซิล ที่ย้ายไปเล่นให้ เซบีย่า แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน และจ่อเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ สโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นดาวยิงตัวหลักของทีมโดยเสื้อหมายเลขนี้ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ที่ถูกยืมมาจาก เบิร์นลีย์ ซีซั่นก่อนเคยสวมลงเล่นให้ ผีแดง เช่นกัน 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X