ได้ใจแฟน แมนยู!อ็องเดร โอนาน่า ตั้งเป้าแชมป์ชปล.-ชู เทน ฮาก ปรมาจารย์

ได้ใจแฟน แมนยู!อ็องเดร โอนาน่า ตั้งเป้าแชมป์ชปล.-ชู เทน ฮาก ปรมาจารย์
ไม่ต้องรอชูเสื้อ! อ็องเดร โอนาน่า ยันเองเตรียมซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชู เอริค เทน ฮาก เป็นปรมาจารย์ของตัวเอง และขอคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ "ปีศาจแดง" หลังซีซั่นก่อนต้องผิดหวังกับ อินเตอร์

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ยืนยันด้วยตัวเองว่า กำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตื่นเต้นที่จะหวนร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันในทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแล้ว

นายด่านแคเมอรูน วัย 27 ปี เดินทางมาตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" แล้ว หลังทีมดัง พรีเมียร์ลีก ยอมจ่ายค่าตัวให้กับ "งูใหญ่" จำนวน 43.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,971 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 3.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 153 ล้านบาท) 

โอนาน่า เผยผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีว่า "ตอนนี้ผมต้องการเริ่มต้นประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นและกับโค้ชที่เป็นปรมาจารย์สำหรับผม ผมจะได้ไปลีกที่ยิ่งใหญ่และสโมสรที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับ อินเตอร์"

"ผมจะเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดและทุ่มเททุกอย่างทุกวันเพื่อแสดงให้แฟนบอลเห็นว่าผมเป็นอย่างไร ผมเป็นคนที่ต้องการความท้าทายใหม่ๆ เสมอ การได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก และสำหรับสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นเป็นเรื่องที่ไม่อาจปฎิเสธได้" โอนาน่า กล่าว

พร้อมกันนี้ โอนาน่า ยังหวังที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังฤดูกาลที่แล้วต้องพบกับผิดหวังที่ อินเตอร์ แพ้ แมนฯ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ

"มันทั้งมีความภาคภูมิใจและความโศกเศร้า คุณคงไม่รู้หรอกว่าผมอยากจะนำถ้วยรางวัลมาสู่เมืองมิลาน เฉลิมฉลองร่วมกับผู้คนของเรามากแค่ไหน เราใกล้จะได้สัมผัสมันแล้ว เราสมควรได้รับมัน"

"เราเล่นสู้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้สูสี มีเพียงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้นที่ขาดหายไป แต่นี่คือฟุตบอล โดยส่วนตัวแล้ว ผมหวังที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมก็หวังว่า อินเตอร์ จะได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศอีกครั้ง และคว้าแชมป์ให้ได้" โอนาน่า ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X