ทางการ! วิลเลี่ยน จรดปากกาค้าแข้งกับ ฟูแล่ม ต่อ

ทางการ! วิลเลี่ยน จรดปากกาค้าแข้งกับ ฟูแล่ม ต่อ
วิลเลี่ยน ดาวเตะตัวรุกชาวแซมบ้าตัดสินใจลงน้ำหมึกเป็นขุนพลทีม ฟูแล่ม ต่ออีกหนึ่งปีแล้วโดยมีอ็อปชั่นขยายสัญญาได้อีกปี

วิลเลี่ยน พ่อค้าแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญาหนึ่งปีกับ ฟูแล่ม แล้วหลังย้ายมาจาก โครินเธียนส์ ทีมในบ้านเกิดจึงทำให้อดีตดาวดังทีม เชลซี และ อาร์เซน่อล สามารถย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัว

ต่อกรณีดังกล่าว มีการเปิดเผยว่าเขาได้รับความสนใจจาก ฟอเรสต์ แถมเมื่อสัปดาห์ก่อน วิลเลี่ยน เดินทางไปที่ ซิตี้ กราวด์ แล้วด้วย แต่ไม่มีการตรวจร่างกายกันแม้เขาจะรู้สึกดีกับทีม เจ้าป่า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ก.ค. เจ้าสัวน้อย ระบุว่า วิลเลี่ยน ตัดสินใจลงน้ำหมึกค้าแข้งกับสโมสรอีกรอบด้วยสัญญาหนึ่งปีไปจนถึงปี 2024 และสามารถขยายสัญญาได้อีกปี

ด้านตัวนักเตะเปิดอกผ่านทีวีของสโมสรหลังเซ็นสัญญาเสร็จสรรพว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาอีกหนึ่งปีกับ ฟูแล่ม ผมมีความสุขที่จะได้สานงานต่อจากซีซั่นก่อนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมและสโมสร ผมคิดว่าสโมสรสามารถสร้างผลงานได้ดีขึ้นในซีซั่นนี้ ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่จะได้ผจญภัยอย่างน่าทึ่งต่อไป"

สำหรับ โทนี่ ข่าน เจ้าของสโมสรเอ่ยว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ วิลเลี่ยน จะกลับมาที่ ฟูแล่ม อย่างน้อยอีกหนึ่งปี เขาเป็นการเสริมทัพที่สำคัญเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และสร้างผลงานได้อย่างวิเศษสำหรับหนึ่งในซีซั่นที่ดีที่สุดของสโมสรเท่าที่เคยมีมาใน พรีเมียร์ลีก"

"เราตื่นเต้นที่เขากลับมาที่ คราเวน ค็อตเทจ เพราะเราตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก ร่วมกันต่ออีกซีซั่น"

ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นก่อน วิลเลี่ยน ซึ่งผ่านการรับใช้ทีมชาติ บราซิล ไปแล้ว 70 นัดลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับทีมในกรุงลอนดอน 27 นัด และยิงประตูได้ห้าลูกกับหกแอสซิสต์ช่วยให้ทีมของกุนซือ มาร์โก ซิลวา คว้าอันดับสิบของตาราง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X