รวยซะอย่าง! มิเกล อาร์เตต้า แย้ม อาร์เซน่อล ยังไม่หยุดเสริมทัพ

รวยซะอย่าง! มิเกล อาร์เตต้า แย้ม อาร์เซน่อล ยังไม่หยุดเสริมทัพ
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แย้ม "ไอ้ปืนใหญ่" อาจมีการดึงแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ตอนนี้ใช้เงินไปแล้วเฉียดหมื่นล้านบาทก็ตาม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เผยว่า สโมสรตนจะยังคงตื่นตัวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ใช้เงินไปแล้วไม่น้อยก็ตาม 

อาร์เซน่อล ลุยตลาดซัมเมอร์นี้ได้อย่างโดดเด่น โดยเสริมทัพเน้นๆ ด้วยนักเตะชั้นดีสามราย ซึ่งประกอบไปด้วย ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี (จาก เชลซี), เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ (จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ (จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

ถึงแม้สามคนนี้ต้องแลกกับการสูญเงินจำนวนมหาศาลถึง 208.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,387 ล้านบาท) แต่ อาร์เตต้า มองว่า ยังคงมีความเป็นไปได้ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีการดึงผู้เล่นเข้ามาอีก 

"เราจะยังคงตื่นตัว ในตลาดซัมเมอร์นี้ มันยังเหลือเวลาอีกเยอะ เราจำเป็นต้องรอดูสถานการณ์อีกราวสองสัปดาห์ข้างหน้า มันยังมีเวลาที่จะทำอะไรได้หลายอย่าง ซึ่งก็รวมถึงพวกนักเตะที่จะย้ายออกด้วย " กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X