สะกดรอยเครื่องบินเจ็ต!หึ่ง ลิเวอร์พูล รวบเพิ่มอีกสองกองกลาง

สะกดรอยเครื่องบินเจ็ต!หึ่ง ลิเวอร์พูล รวบเพิ่มอีกสองกองกลาง
ลิเวอร์พูล ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวจ่อเหมาคว้ากองกลางมาเสริมทัพพร้อมๆกันอีกสองรายหลังสื่อสะกดรอยการบินของเครื่องบินเจ็ต

ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซโบซไล มาร่วมทีมได้แล้ว แต่ส่อแววเสริมทัพในแดนกลางเพิ่มอีกเนื่องจาก ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น่าจะได้รับการเปิดทางให้ย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย

ในรายของดาวเตะแซมบ้า เชื่อว่า หงส์แดง พร้อมรับค่าตัวนักเตะ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,831 ล้านบาท) เพื่อขายเขาให้กับ อัล  อิตติฮัด โดยพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีไม่ได้เดินทางไปเก็บตัวที่เยอรมันกับสโมสรด้วย

สำหรับกัปตัน เฮนเดอร์สัน มีแนวโน้มเช่นกันว่าเขาจะย้ายไปเป็นลูกทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือคนใหม่ของ อัล เอตติฟาค แม้จะเหลือสัญญากับ เร้ด แมชีน สองปี ขณะที่ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ยังไม่ได้ตอบรับที่จะขายมิดฟิลด์วัย 33 ปี

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ก.ค. Flightscanner ระบุว่า ลิเวอร์พูล น่าจะเดินเกมดึงตัวมิดฟิลด์มาร่วมชายคาพร้อมกันอีกสองรายซึ่งได้แก่ โรเมโอ ลาเวีย กับ เกเฟรน ตูราม ขุนพลทีม เซาธ์แฮมป์ตัน และ นีซ ที่มีข่าวโยงกับสโมสรอยู่ก่อนแล้ว

ทั้งนี้ มีการระบุว่าในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 17 ก.ค. มีเครื่องบินเจ็ตลำหนึ่งซึ่งน่าจะบินจากเมือง นีซ มาที่ ลิเวอร์พูล แต่กลับร่อนลงที่ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยแวะไปจอดพักที่ แบล็คพูล สองชั่วโมง แล้วจึงบินจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไปที่ สตุ๊ตการ์ท ในช่วงเย็นซึ่งดาวเตะ หงส์แดง กำลังเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่นั่น

ด้วยเหตุนี้ จึงมีการวิเคราะห์กันว่า ลิเวอร์พูล ส่งเจ้าหน้าที่ไปที่ นีซ เพื่อติดต่อขอซื้อ ตูราม ก่อนบินไปที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อเจรจาคว้าตัว ลาเวีย อีกราย

ด้าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า หงส์แดง น่าจะต้องควักกระเป๋า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,289 ล้านบาท) หากหวังได้ตัวมิดฟิลด์วัย 19 ปีของทีม นักบุญ ขณะที่ นาซิอองนาล สื่อเมืองกระทิงเสริมว่า ลิเวอร์พูล , บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น สนใจดึงตัว ตูราม แต่มีแค่ หงส์แดง กับ เสือใต้ ที่ได้ลุ้นเนื่องจากพร้อมจ่ายเงิน 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,946 ล้านบาท) คว้าตัวกองกลางวัย 22 ปี



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X