ไบรท์ตันคลอดชุดเหย้าลุยซีซั่นใหม่ "มิโตมะ" รับบทพรีเซนเตอร์

ไบรท์ตันคลอดชุดเหย้าลุยซีซั่นใหม่ "มิโตมะ" รับบทพรีเซนเตอร์
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบอันดับที่ 6 ของตารางในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมปรีซีซั่นเตรียมความพร้อมก่อนสำหรับฤดูกาลใหม่ 2023/24 ที่จะเริ่มออกสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.2566

ล่าสุด พลพรรค "นกนางนวล" จัดการเปิดตัวชุดเหย้าที่ยังคงออกแบบโดย "ไนกี้" แบรนด์กีฬาชื่อดังของโลก เพื่อใช้ในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้เรียบร้อย หลังจากก่อนหน้านี้เปิดชุดเยือนไปแล้ว โดยมี คาโอรุ มิโตมะ กองกลางริมเส้นด้านกราบซ้ายตัวเก่งของทีม ยังคงรับหน้าที่ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์โปรโมตชุดเหย้าของไบรท์ตันเหมือนเดิม

โดย คาโอรุ มิโตมะ ดาวเตะวัย 26 ปีดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น โชว์ฝีเท้าในน่าประทับใจตลอดฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา ลงสนามให้กับไบรท์ตัน ไปรวมทุกรายการทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ ไปทั้งหมด 41 เกม ยิงไป 10 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ 

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2023/24 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มีคิวเปิดบ้านรับมือน้องใหม่ ลูตัน ทาวน์ ในวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.2566 ที่สนามดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย




ที่มาของภาพ : ที่มาของภาพ : Brighton & Hove Albion FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X