ไม่น่าพลิก!คาด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซิวกัปตัน แมนยู คนใหม่

ไม่น่าพลิก!คาด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซิวกัปตัน แมนยู คนใหม่
โผคงไม่พลิก บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ส่อแววได้รับตำแหน่งกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่อย่างเป็นทางการแน่หลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แจ้งข่าวว่าถูก เอริค เทน ฮาก ปลดออกจากตำแหน่งดังกล่าวแล้ว

แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,668 ล้านบาท)  ได้สวมบทกัปตันทีม ผีแดง ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ้านายชาวนอรเวย์ แต่ไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงนับตั้งแต่ เทน ฮาก ย้ายมากุมบังเหียน โรงละครแห่งความฝัน

ด้วยเหตุนี้ จึงเชื่อว่าสตาร์วัย 30 ปีจะถูกขายทิ้งในซัมเมอร์นี้แม้เจ้าตัวจะประกาศขอต่อสู้แย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงกลับคืนมา กระทั่งล่าสุดเมื่อ 16 ก.ค. โอกาสดังกล่าวแลดูริบหรี่ลงไปอีกหลังจากเขาเผยว่าถูกกุนซือสกินเฮดริบปลอกแขนไปแล้ว

อย่างไรก็ดี คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศแต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่ได้ไม่ยากเนื่องจากเท่าที่ผ่านมา แฟร์นันด์ส ได้ทำหน้าที่ดังกล่าวมาตลอดเมื่อซีซั่นก่อนในเกมที่ แม็กไกวร์ นั่งเป็นตัวสำรองแม้ในเบื้องต้นจะยังไม่มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการก็ตาม

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงซีซั่นก่อนในทุกรายการแค่ 16 นัดเท่านั้นซึ่งครึ่งหนึ่งในจำนวนนี้เป็นเกมฟุตบอลถ้วย แถมบางนัดยังโดน  ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายแย่งตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างน่าช็อกอีกต่างหากจึงทำให้เชื่อว่าเขาจะโดนขายทิ้งในซัมเมอร์นี้โดย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังได้ค่าตัวกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,292 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X