อยู่ต่อลำบากแล้ว!แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยันโดนปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนยู

อยู่ต่อลำบากแล้ว!แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยันโดนปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนยู
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ทวีตแจ้งข่าวใหญ่ว่าถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหลังเข้าพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์

แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ผีแดง กำลังถูกเพ่งเล็งถึงอนาคตอย่างหนักในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาไม่อยู่ในแผนของ เทน ฮาก และได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก ซึ่งหวังคว้าเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ดี เท่าที่ผ่านมาอดีตกองหลังทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันหนักแน่นว่าต้องการต่อสู้แย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระทั่งล่าสุดเมื่อ 16 ก.ค. เจ้าตัวโพสต์ลงทวิตเตอร์ว่าถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม ผีแดง แล้ว

"หลังจากถกกับผู้จัดการทีมในวันนี้ เขาแจ้งกับผมว่าเขาขอเปลี่ยนตัวกัปตัน เขาให้เหตุผลกับผม และแม้ว่าผมจะผิดหวังอย่างแรง ผมจะยังทุ่มเทให้กับเสื้อตัวที่ผมสวมใส่อยู่ทุกนาที"

"ดังนั้นผมอยากขอบคุณแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนับสนุนผมด้วยดีเสมอมาขณะที่ผมได้สวมปลอกแขน"

"นับตั้งแต่วันที่ผมได้รับบทบาทเมื่อสามปีครึ่งที่ผ่านมา นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นผู้นำของ แมนฯ ยูไนเต็ด และมันเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจที่สุดในอาชีพของผมตราบจนทุกวันนี้ ผมทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม"

"ผมซาบซึ้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสมอสำหรับการมอบความรับผิดชอบนี้หนแรกให้กับผม และผมหวังว่าไม่ว่าตอนนี้ใครจะได้รับภาระจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง และพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนจากผมอย่างเต็มที่"

แฮร์รี่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X