สนเป้าหมาย แมนยู จริง! โรมาโน่ ยัน ลิเวอร์พูล จ่อขาย 2 กองกลางไปซาอุฯ

สนเป้าหมาย แมนยู จริง! โรมาโน่ ยัน ลิเวอร์พูล จ่อขาย 2 กองกลางไปซาอุฯ
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังอัปเดตความคืบหน้าในมุ้ง แอนฟิลด์ ออกมาว่า ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มขาย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ให้กับสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ สนใจฉุด โซฟียาน อัมราบัต เป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาอุดช่องโหว่

โรมาโน่ เผยความคืบหน้าถึงอนาคตการค้าแข้งของ เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ผ่านทางช่องยูทูบเมื่อ 16 ก.ค.ว่าดาวเตะทีมชาติ บราซิล มีโอกาสย้ายทีมสูงกว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ แต่หากทั้งสองอำลาทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์จริง อัมราบัต กองกลางทีม ฟิออเรนติน่า ที่ตกเป็นข่าวกับ ผีแดง จะถูกทาบทามให้ย้ายมาผนึกกำลังกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซโบซไล สองมิดฟิลด์หน้าใหม่ที่ หงส์แดง ดึงตัวมาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว

"อัล อิตติฮัด ตกลงสัญญากับ ฟาบินโญ่ ได้แล้ว เข้าใจว่า ลิเวอร์พูล ถกกับ อัล อิตติฮัด แล้ว ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังรอรับเอกสารอย่างเป็นทางการเพื่อเช็กรายละเอียดของการจ่ายค่าตัว การตัดสินใจมีความคืบหน้าไปมาก อัล อิตติฮัด ใกล้ได้ตัว ฟาบินโญ่" โรมาโน่ เผยถึงพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีซึ่งน่าจะได้ย้ายไปค้าแข้งร่วมกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ คาริม เบนเซม่า หาก ลิเวอร์พูล ได้รับทรัพย์ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,834 ล้านบาท)

"ฟาบินโญ่ เซย์เยสกับ อัล อิตติฮัด แล้ว เขาได้คุยกับกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ซึ่งต้องการเขามาก"

สำหรับกรณีของ เฮนเดอร์สัน โรมาโน่ ระบุว่าเป็นดีลที่ต้องรอบทสรุปต่ออีกนิดเนื่องจาก หงส์แดง ต้องการรับค่าตัวดาวเตะวัย 33 ปีจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ราว 458 ล้านบาท) แต่ อัล เอตติฟาค หวังได้กองกลางอิงลิชแบบฟรีๆ

"เป็นไปไม่ได้ที่ ลิเวอร์พูล จะปล่อย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แบบฟรีๆ แต่เขาตกลงสัญญาสามปีกับ อัล เอตติฟาค แล้ว ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล และมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับทั้ง เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งราย"

ต่อกรณีดังกล่าว โรมาโน่ เผยว่า คล็อปป์ หันไปหา อัมราบัต แทนแล้วเนื่องจากเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่แค้นมีค่าตัวถูกกว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,292 ล้านบาท)  จนทำให้กุนซือชาวเยอรมันอาจล้มแผนเซ็นสัญญา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X