ช่วย อาร์เซน่อล ได้เยอะแน่! มิเกล อาร์เตต้า อวย เยอร์เรียน ทิมเบอร์ แนวรับสารพัดประโยชน์

ช่วย อาร์เซน่อล ได้เยอะแน่! มิเกล อาร์เตต้า อวย เยอร์เรียน ทิมเบอร์ แนวรับสารพัดประโยชน์
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชม เยอร์เรียน ทิมเบอร์ แข้งป้ายแดงของทีม เป็นแนวรับที่เล่นได้หลายตำแหน่ง พร้อมระบุ เจ้าตัวอายุยังไม่มาก แต่กลับมีความเก๋าประสบการณ์

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด กล่าวชื่นชม เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังคนใหม่ว่า เป็นนักเตะแนวรับสารพัดประโยชน์ ที่เล่นได้หลากหลายบทบาท หลังจากที่ ทิมเบอร์ เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ทิมเบอร์ วัย 22 ปี ซึ่งเล่นได้ตั้งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กขวา ซบ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 

"เราตื่นเต้นมากๆ ที่ เยอร์เรียน ย้ายมาอยู่กับเรา" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี กล่าว "เขาเป็นกองหลังพลังหนุ่มที่มีความสารพัดประโยชน์ ซึ่งจะเข้ากับระบบการเล่นของเราได้เป็นอย่างดี เขาช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับทีมเราได้อย่างมหาศาลแน่นอน"  

"เขาเป็นผู้เล่นที่อายุยังไม่มาก แต่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย แถมผ่านประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติรายการใหญ่ๆ มาแล้ว และที่ อาแจ็กซ์ เขาได้แชมป์หลายรายการด้วย "


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X