ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงาม! เมสัน กรีนวู้ด โพสต์ภาพประทับใจหลังได้ลูกคนแรก

ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงาม! เมสัน กรีนวู้ด โพสต์ภาพประทับใจหลังได้ลูกคนแรก
เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวดีเมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม หลังแฟนสาวคลอดทายาทคนแรกของพวกเขาเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคุณแม่และคุณลูกสุขภาพร่างกายแข็งแรงและปลอดภัย

หัวหอกวัย 21 ปี เคยตกเป็นข่าวฉาวกรณีทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเรา แฮร์ริเอ็ต ร็อบสัน แฟนสาว จนเป็นเหตุให้ "ไม้เขียว" โดนตำรวจจับกุมตัวเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และโดนต้นสังกัดลงโทษตัดออกจากทีมด้วย 

อย่างไรก็ตาม ร็อบสัน กับ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคบกันเมื่อช่วงต้นปีนี้ หลังจากที่ศาลก็ตัดสินให้ กรีนวู้ด พ้นผิดจากทุกข้อหาไปแล้ว เนื่องจากมีหลักฐานไม่เพียงพอเพราะพยานหลายคนไม่ได้ให้ความร่วมมือในการพิจารณาคดี 

สำหรับตอนนี้มรสุมชีวิตของ กรีนวู้ด ค่อยๆ ผ่านพ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนักเตะได้โพสต์ภาพขาวดำสุดน่าประทับใจที่มีมือผู้ใหญ่ 2 คน ซึ่งน่าจะเป็นของ กรีนวู้ด กับ ร็อบสัน จับมือเจ้าหนูน้อย พร้อมแคปชั่นภาพระบุว่า "11 กรกฎาคม 2023" พร้อมกับอีโมจิรูปหัวใจ

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ซึ่งเพิ่งควง ร็อบสัน จัดงานเบบี้ชาวเวอร์ร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีภาพกำลังฝึกซ้อมกับเทรนเนอร์ส่วนตัว อย่างไรก็ตามอนาคตของนักเตะกับ แมนฯ ยูฯ ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากสโมสรกำลังสอบสวนเรื่องฉาวที่เกิดขึ้นเป็นการภายใน และอาจมีความเป็นไปได้ที่เขาจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X