ขอแจมด้วย! ลิเวอร์พูล เล็ง ไกเซโด้ แทน เฮนโด้, ฟาบินโญ่

ขอแจมด้วย! ลิเวอร์พูล เล็ง ไกเซโด้ แทน เฮนโด้, ฟาบินโญ่
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางฟอร์มแรงของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เพื่อนำมาทดแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายไปเล่นในประเทศซาอุดีอาระเบีย

"กัปตันเฮนโด้" ได้รับความสนใจจาก อัล เอตติฟาค ที่อยากได้ตัวมาเสริมแกร่ง โดยพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอยั่วใจจำนวน 700,000 ปอนด์ (ราว 29.40 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ เฮนเดอร์สัน พิจารณา ขณะที่ สตาร์ชาวบราซิเลียน กำลังตกเป็นเป้าเสริมแกร่งของ อัล อิตติฮัด และพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แม้ในช่วงซัมเมอร์นี้ "เดอะ เร้ดส์" จะคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซโบซไล สองกองกลางชั้นดีมาร่วมทัพก็ตาม แต่ถ้าทีมต้องขาด เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง อาจทำให้ทีมต้องประสบปัญหาในแผงมิดฟิลด์ก็ได้

จากรายงานของ "ทอล์คสปอร์ต" สื่อกีฬาระดับโลก ระบุว่า ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมที่จะกระโดดเข้าร่วมไล่ล่าลายเซ็นของ ไกเซโด้ ซึ่ง ไบรท์ตัน ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท มาเสริมแกร่งให้ได้

อย่างไรก็ตาม นักเตะเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี รวมทั้ง เชลซี และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยในรายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ปัจจุบันได้เปิดการเจรจากับ "เดอะ ซีกัลส์" แล้ว แต่ยังติดปัญหาเรื่องค่าตัวของนักเตะที่สูงมาก


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X