ผู้บริสุทธิ์! เมนดี้ น้ำตาคลอศาลตัดสินพ้นผิดทุกข้อหาข่มขืน

ผู้บริสุทธิ์! เมนดี้ น้ำตาคลอศาลตัดสินพ้นผิดทุกข้อหาข่มขืน
แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ อดีตฟูลแบ็กของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด หลั่งน้ำตาแห่งความสุข หลังศาลตัดสินไม่มีความผิดในคีดข่มขืนกระทำชำเรา 1 กระทงกับพยายามข่มขืน 1 กระทง

แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวฉาวหลังโดนตำรวจจับกุมเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 จากข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศทั้งหมด 9 กระทง อย่างไรก็ตามช่วงเดือนมกราคม ศาลตัดสิน เมนดี้ ไม่มีความผิดใน 7 ข้อหา ได้แก่ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา 6 คดี กับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง 4 คนอีก 1 กระทง 

ส่วนอีก 2 คดีที่เหลืออยู่เพิ่งจะมีการตัดสินเมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากใช้เวลานานถึง 3 ชั่วโมง  ศาลสูงคดีอาญาเมืองเชสเตอร์ มีคำตัดสินว่า อดีตแนวรับโมนาโก และโอลิมปิก มาร์กเซย พ้นความผิดจากทั้ง 2 ข้อกล่าวหา 

จากคำตัดสินดังกล่าวทำให้ เมนดี้ กลายเป็นผู้บริสุทธิ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ และตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกเหมือนกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยหลังจากที่เดินออกมาจากศาลพร้อมกับทนายความส่วนตัว เขาถึงกับพูดว่า "อัลฮัมดุลิลลาฮ์" หมายถึง "การสรรเสริญเป็นของพระเจ้า" พร้อมปาดน้ำตาแห่งความปิติยินดี

ทั้งนี้ เมนดี้ พ้นมลทินเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต่อสู้คดีฉาวมานานถึง 2 ปี อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนักเตะกลายเป็นแข้งไร้สังกัด เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปล่อยตัวเขาหลังหมดสัญญาเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X