แมนซิตี้ ปล่อยไหม?ไคล์ วอล์คเกอร์ โอเคซบ บาเยิร์น

แมนซิตี้ ปล่อยไหม?ไคล์ วอล์คเกอร์ โอเคซบ บาเยิร์น
สื่อดังรายงานตรงกัน ไคล์ วอล์คเกอร์ ตอบโอเคซบ บาเยิร์น เหลือแค่รอ แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจจะยอมขายหรือไม่เท่านั้น


ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงข้อเสนอที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ ดิ แอธเลติก เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม

โรมาโน่ ทวีตข้อความว่า "บาเยิร์น ได้รับไฟเขียวเบื้องต้นจาก ไคล์ วอล์คเกอร์ ให้เดินหน้าเจรจาเซ็นสัญญากับแบ็กขวา ข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจาก บาเยิร์น ยังอยู่ในระหว่างการเจรจากับ แมนฯ ซิตี้ และรายละเอียดบางส่วนของสัญญายังไม่ชัดเจน"

ขณะที่ แอธเลติก ก็ยืนยันว่า วอล์คเกอร์ ตอบรับข้อเสนอจาก "เสือใต้" แต่ดีลยังไม่ลุล่วง เพราะต้องรอให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เสียก่อน อย่างไรก็ตาม คาดว่าการย้ายทีมมีโอกาสเข้าใกล้ความเป็นจริงมากขึ้นหลังมีข่าวนี้ออกมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้ค่าตัวของกองหลังวัย 33 ปีอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) หลังนักเตะเหลือสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น แต่สโมสรก็ยังหวังกล่อมให้เจ้าตัวต่อสัญญาออกไปอีกให้ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ วอล์คเกอร์ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนประสบความสำเร็จได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X