การันตีเก่งจริง! อันโตนี่ ยัน โอนาน่า โคตรเก่ง, นิสัยดี

การันตีเก่งจริง! อันโตนี่ ยัน โอนาน่า โคตรเก่ง, นิสัยดี
อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน เก่งจริง หลังเห็นฝีมือมาแล้วสมัยที่ร่วมงานด้วยกันตอนอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

"ปีศาจแดง" ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ ดาบิด เด เคอา ที่หมดสัญญาไปแล้ว กับ "งูใหญ่" กำลังพยายามเจรจาเรื่องการซื้อขาย โอนาน่า มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่าการพูดคุยของทั้งสองฝ่ายมีความคืบหน้าไปในเชิงบวก แต่ยังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขขั้นสุดท้ายกันได้

ดาวเตะชาวบราซิเลียน กับ โอนาน่า ย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยรายแรกเลือกที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วนรายหลังไปเฝ้าเสาให้ทัพ "เนรัซซูรี่" 

อันโตนี่ ยืนยันผ่าน "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี ว่า นายทวารวัย 27 ปี ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา แถมยังเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ ด้วย "ผมรู้จักเขาดีมากๆ เราเคยเล่นด้วยกันสมัยที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ (อัมสเตอร์ดัม)"

"เขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด และเป็นคนดีสุดๆ มันไม่ใช่เรื่องของผมที่จะพูด เพราะมันเป็นการตัดสินใจของสโมสรไม่ใช่ผม ผมสามารถพูดได้แค่ว่าเขาเก่งจริงๆ และระหว่างเรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม" อันโตนี่ ระบุ

ทั้งนี้มีรายงานว่า โอนาน่า ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว โดยนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโร (ราว 222 ล้านบาท) ส่วนค่าตัวน่าจะได้บทสรุปอยู่ที่ 55 ล้านยูโร (ราว 2,035 ล้านบาท) 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X