มีชื่อไปด้วย !แมนยู เผยเหตุผลไร้ เฟร็ด เกมอุ่นเครื่องชนะลีดส์

มีชื่อไปด้วย !แมนยู เผยเหตุผลไร้ เฟร็ด เกมอุ่นเครื่องชนะลีดส์
แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ เฟร็ด ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมกับ ลีดส์ ทั้งที่เดินทางไปกับทีมด้วยนั้นเป็นเพราะเจ้าตัวเพิ่งกลับมาซ้อมกับทีม และพวกเขาก็ไม่อยากเสี่ยงทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายทีมที่มีออกมาเรื่อยๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสาเหตุที่ เฟร็ด ไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นเพียงมาตรการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น เพื่อที่ เฟร็ด จะได้ไม่เจ็บจากการเพิ่งกลับมาซ้อมกับทีม

ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนถือเป็นนักเตะคนโปรดคนหนึ่งของ เอริค เทน ฮาก หลังจากฤดูกาลก่อนเขาได้ลงเล่นถึง 56 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม พักหลังมานี้เริ่มมีกระแสข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีม ภายหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทัพ โดย ฟูแล่ม คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวหนักที่สุด

ทั้งนี้ เดิมที เฟร็ด เป็นหนึ่งในขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่เดินทางไปเล่นเกมอุ่นเกือกกับ ลีดส์ ที่ประเทศนอร์เวย์ด้วย แต่เขากลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองจนทำให้บางคนตั้งประเด็นว่ามันเกี่ยวข้องกับอนาคตของเจ้าตัวหรือไม่

"การที่ เฟร็ด ไม่ติดทีมมันเป็นเพียงมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันไว้ก่อน เพราะเขากำลังอยู่ระหว่างการจัดการกับปริมาณการทำงานของเขาหลังเขาเพิ่งกลับมาซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว" ส่วนหนึ่งในแถลงการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X