จะเดินทางอยู่แล้ว! โปเช็ตติโน่ ยังไม่รู้แข้งเชลซีคนไหนไปอุ่นเกือกได้บ้าง

จะเดินทางอยู่แล้ว! โปเช็ตติโน่ ยังไม่รู้แข้งเชลซีคนไหนไปอุ่นเกือกได้บ้าง
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยังไม่ได้รับการแจ้งเลยว่านักเตะคนไหนที่จะเดินทางไปทัวร์อุ่นเกือกที่สหรัฐอเมริกา ทั้งที่เหลืออีกไม่กี่วันก็ต้องทำการเดินทางกันแล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่รู้เลยว่าจะมีนักเตะคนไหนของทีมบ้างที่จะร่วมเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งที่พวกเขาต้องเดินทางในวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ฤดูกาลก่อน เชลซี มีผลงานที่เลวร้ายมากๆ จนทำให้บอร์ดบริหารของทีมทำการยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่ ขณะที่ตัวกุนซือพวกเขาก็เชื่อมั่นว่า โปเช็ตติโน่ จะกอบกู้สถานการณ์ของทีมได้หลังเจ้าตัวเคยมีผลงานที่โดดเด่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทั้งนี้ เชลซี เป็นหนึ่งในทีมที่ตัดสินใจจะไปทัวร์เล่นเกมอุ่นเกือกที่แดนลุงแซมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้กำหนดเลยว่าใครที่จะร่วมเดินทางไปกับทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งเชื่อกันว่าสาเหตุหลักเป็นเพราะการเคลื่อนไหวในด้านการซื้อ-ขายนักเตะที่ยังมีออกมาเรื่อยๆ โดยเกมแรกของ เชลซี บนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาคือการเจอกับ เร็กซ์แฮม ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ขณะที่หลังจากนั้นพวกเขาก็มีคิวเจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X