สนรับเซ้งไหม? โปเช็ตติโน่ หวังช่วย อัลลี คืนฟอร์มรุ่งโรจน์

สนรับเซ้งไหม? โปเช็ตติโน่ หวังช่วย อัลลี คืนฟอร์มรุ่งโรจน์
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยตนอยากมีเวลาพูดคุยกับ เดเล่ อัลลี่ กองกลางชาวอังกฤษ เพื่อหวังเห็นนักเตะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังช่วงที่ผ่านมาโดนมรสุมเล่นงานหลายด้านในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

"พอช" มีโอกาสได้ร่วมงานกับ อัลลี่ ในช่วงระหว่างที่ทั้งสองคนอยู่ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และมีส่วนสำคัญที่ช่วยปลุกปั้น ดาวเตะเลือดผู้ดี ให้กลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่โดดเด่นที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตามอาชีพพ่อค้าแข้งของ อัลลี่ ค่อยร่วงอย่างน่าใจหายนับตั้งแต่ที่ โปเช็ตติโน่ โดน สเปอร์ส ปลด โดยในช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน และ เบซิคตัส (ยืมตัว) นักเตะทำผลงานไม่ดีเลยแถมยังโดนแฟนบอลไม่ปลื้มกับพฤติกรรมหลายๆ อย่าง

สำหรับปัจจุบัน อัลลี่ ยังคงเป็นนักเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" และดูเหมือนพยายามที่จะกลับมาเรียกความเก่งของตัวเองในยุคที่กุนซือฌอน ไดซ์ กุมบังเหียน แต่กระนั้นก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตของเขาจะได้เป็นตัวหลักของ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่

โปเช็ตติโน่ เปิดใจว่าตนอยากมีโอกาสพูดคุยกับ อัลลี่ เพื่อที่จะได้รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเขาจนทำให้ผลงานที่เคยสุดยอดดำดิ่งราวกับตกเหวแบบนี้ "ผมหวังว่าจะพอมีเวลาโทรไปคุย และได้เจอกับเขา เพราะเขาเป็นคนดีมากๆ"

"ผมอยากพูดคุยกับเขานิดหน่อย ผมอยากช่วยเขา และดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขายังหนุ่มยังแน่น แน่นอนว่าเขายังมีจิตใจที่แข็งแกร่ง" อดีตนายใหญ่ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X