ต่อให้อยู่ก็โดน! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่อถูกริบกัปตันแมนยู คนสำคัญพร้อมเสียบ

ต่อให้อยู่ก็โดน! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่อถูกริบกัปตันแมนยู คนสำคัญพร้อมเสียบ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด นับถอยหลังที่จะเสียตำแหน่งกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ในสัปดาห์นี้ โดยต่อให้เขาตัดสินใจยังค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อก็ตาม

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเสียปลอกแขนผู้นำทีม โดยสื่ออย่าง เดอะ ซัน รายงานว่าเจ้าตัวจะโดนริบภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งคนที่จะมาแทนนั้น มีโอกาสสูงที่จะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นเป็นตัวจริงเกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้วเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น หลังต้องตกเป็นทางเลือกสำรองต่อจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ หรือกระทั่ง ลุค ชอว์ ที่ขยับจากแบ็กซ้ายมายืนเซ็นเตอร์แบ็ก

ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทัพปีศาจแดง ก็แสดงเจตจำนงให้เห็นว่า แม็กไกวร์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว ดังนั้นการเปลี่ยนกัปตันทีมจึงเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น

ตามคำอ้างอิงจาก เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีนั้น เผยว่าต่อให้ แม็กไกวร์ เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อไป แต่เขาก็จะสูญเสียตำแหน่งกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ ซึ่งแนวโน้มคนที่จะรับช่วงต่อปลอกแขนกัปตันคือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X