ลูกรักป๋า!อดีตโค้ช แมนยู ปูด เซอร์อเล็กซ์ ยอมพลาดคุมทีมบินเช็กฟอร์ม ดาบิด เด เคอา

ลูกรักป๋า!อดีตโค้ช แมนยู ปูด เซอร์อเล็กซ์ ยอมพลาดคุมทีมบินเช็กฟอร์ม ดาบิด เด เคอา
เอริค สตีล อดีตโค้ชทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของทีมพลาดการทำหน้าที่ของตัวเองตลอดอาชีพแค่สองครั้งเท่านั้นโดยหนึ่งในจำนวนนี้ก็เพื่อเดินทางไปดูฟอร์มของ ดาบิด เด เคอา

ถึงขณะนี้เป็นอันแน่นอนแล้วว่า เด เคอา นายทวารสแปนิชแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหลังจากรับใช้ทีมดังของลีกอิงลิชมานาน 12  ปีเนื่องจากไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่จาก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์

ต่อการอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของอดีตมือกาวทีม แอตเลติโก มาดริด สตีล อดีตโค้ชทีม ผีแดง เคยเผยกับ เดลี่ เมล เมื่อไม่กี่ปีก่อนว่า เซอร์ เฟอร์กี้ ให้ความสำคัญในการดึงตัว เด เคอา ถึงขนาดยอมพลาดการคุมทีมเพื่อเข้าเช็กฟอร์มของเขาด้วยตัวเองเมื่อปี 2011

"ผมจำได้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พลาดเกมชอง ยูไนเต็ด สองนัด เขาพลาดเกมดาร์บี้แมตช์ปี 2000 เนื่องจากลูกชายของเขาแต่งงาน อีกครั้งน่ะหรือ? เช็กฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ ดาบิด เด เคอา" สตีล เผย

"ผมเข้ามาอยู่กับ ยูไนเต็ด ในปี 2008 จากนั้นเราต้องพร้อมเมื่อถึงเวลาที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ รีไทร์"

"ผมสะกิดว่า เด เคอา วัย 19 ปีคือคนที่เหมาะสมต่อการแทนที่เขา ผมมอบดีวีดีสามนาทีให้ เซอร์ อเล็กซ์ ดู และจากนั้นเราก็บินไปดูเขาเล่นในเกมที่ แอตเลติโก มาดริด บุกไปเยือน บาเลนเซีย คืนที่ ยูไนเต็ด บู๊กับ สคันธอร์ป ในศึก ลีกคัพ"

"เซอร์ อเล็กซ์ รู้ว่าเขาคือการเซ็นสัญญาที่ใช่ในเวลา 65 นาที ดาบิด แสดงให้เห็นถึงการยืนตำแหน่ง สมาธิ และความยืดหยุ่น เขาเซฟได้อย่างเหลือเชื่อหนึ่งครั้งจากการทะยานออกไปใช้ร่างกายบล็อกบอล"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X