เกิดเดือนเดียวกัน!สาวๆมีกรี๊ด ซน ฮึง-มิน ฉลองวันเกิดร่วมกับ กงยู

เกิดเดือนเดียวกัน!สาวๆมีกรี๊ด ซน ฮึง-มิน ฉลองวันเกิดร่วมกับ กงยู
กลายเป็นภาพไวรัลในทันที เมื่อ 2 ซุปตาร์ เกาหลีใต้ จาก 2 วงการอย่าง ซน ฮึง-มิน ดาวเตะ สเปอร์ส ชื่อดัง ร่วมเฟรมแชะภาพฉลองวันเกิดกับ กงยู นักแสดงซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ เนื่องจากทั้งสองคนมี สไตล์ลิสคนเดียว แถมเกิดในเดือนกรกฎาคม เหมือนกันอีกด้วย

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมภาพฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปี ในวันที่ 8 ก.ค.66 ร่วมกับ กงยู นักแสดงสุดหล่อ ที่มีทั้งหนังและซีรีย์ครองใจสาวๆไปทั่วโลก

โดยภาพดังกล่าวถูกแชร์ใน อินสตราแกรมของ  อี ฮเยยอง  สไตล์ลิสผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นเกาหลีใต้ ซึ่งรับหน้าที่เป็นสไตล์ลิสของทั้งสองคนดัง โดยเธอได้โพสต์ภาพของ ซน ฮึง-มิน กอดกับ กงยู พร้อมแคปชั่นภาษาเกาหลีว่า วันเกิดของพวกเขา รักเธอทั้งคู่น้า ก่อนปิดท้ายภาษาอังกฤษว่า Happy Birthday

สำหรับ ซน ฮึง-มิน มีอายุมีวันเกิดวันที่ 8 กรกฎาคม และจะมีอายุครบ 31 ปีเต็มในวันนี้ ส่วน กงยู จะมีวันเกิดวันที่ 10 กรกฎาคม และจะมีอายุ 44 ปี ต่อไป

ซึ่งในขณะที่ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ไม่พลาดร่วมอวยพรวันเกิดให้ สตาร์ดังแดนกิมจิให้ด้วย โดยโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า Wishing you a very happy birthday Sonny7! 🥳 (ขอให้คุณมีความสุขมากๆในวันเกิดนะซนนี่)

ส่วน ซน ฮึง-มิน มีโปรแกรมนำทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทั้งนี้ ‘สเปอร์ส’ จะมีเกมอุ่นเครื่องรายการพิเศษที่ไทยครั้งแรกกับ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 ก.ค. นี้ 

สามารถจองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการได้ที่ Ticket Melon www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC 

ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท 2,500 บาท 3,500 บาท 4,500 บาท และ 5,500 บาท


ที่มาของภาพ : instagram,twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X