รับทรัพย์กระฉูด! แฮร์รี่ เคน เตรียมคุย อังเก้ สัญญาณดีต่อสัญญาทันที

รับทรัพย์กระฉูด! แฮร์รี่ เคน เตรียมคุย อังเก้ สัญญาณดีต่อสัญญาทันที
แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยเรื่องแผนงานอย่างจริงจังกับ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ในสัปดาห์หน้า และหากทุกอย่างไปได้สวยจะตัดสินใจขยายสัญญาใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล

ดาวยิงวัย 29 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ จะหวนกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทัพ "ไก่เดือยทอง" ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า และจะมีโอกาสได้พบกับ ปอสเตโคกลู เป็นครั้งแรก ที่สำคัญ เคน จะเปิดใจเรื่องอนาคตของตนเองกับ นายใหญ่คนใหม่ และ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร

ล่าสุด "เดอะ ไทม์ส" สื่อชั้นนำระดับโลก รายงานว่า เคน ซึ่งเหลือสัญญาแค่ 1 ปีเท่านั้น พร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ สเปอร์ส ถ้าหากการพูดคุยเรื่องโปรเจกต์การสร้างทีมกับ ปอสเตโคกลู เป็นไปด้วยดี โดยถ้าหากเป็นแบบนั้นเขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม 200,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 300,000 ปอนด์ (ราว 12.60 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสเปอร์ส  ยังไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจเรื่องการย้ายทีมหรือจะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดต่อไป เนื่องจากต้องรอพิจารณาเรื่องความชัดเจนของแผนการสร้างทีมของ ปอสเตโคกลู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X