ริชาร์ลิซอน แฉ!เคยโดน คอนเต้ สวดยับไม่นับญาติเกือบ 2 ชั่วโมง

ริชาร์ลิซอน แฉ!เคยโดน คอนเต้ สวดยับไม่นับญาติเกือบ 2 ชั่วโมง
ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เคยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงเพื่อดุด่าตนต่อหน้าเพื่อนร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" สมัยที่ทั้งสองคนทำงานร่วมกันในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลัง สเปอร์ส แพ้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  งานนี้ สตาร์ชาวบราซิเลียน ออกโรงจวกสับ คอนเต้ ชุดใหญ่ เนื่องจากไม่ยอมให้โอกาสตนได้ลงสนามเท่าที่ควร 

หลังจากนั้น คอนเต้ ซึ่งปัจจุบันโดนสั่งปลดออกจากตำแหน่งไปเรียบร้อยแล้ว ก็ให้สัมภาษณ์ตอกกลับว่า ริชาร์ลิซอน เป็นคนเห็นแก่ตัวที่คิดว่าตัวเองเหนือกว่าทีม แถมทั้งสอนให้รู้จักเสียสละเพื่อทีมมากกว่าคิดแต่เรื่องสถานะของตัวเองเท่านั้น

แม้ว่าเรื่องราวดังกล่าวจะผ่านไปหลายเดือนก็ตาม แต่ อดีตสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยังไม่เคยลืม โดยเขาเปิดเผยว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ด่าตนยับไม่นับญาติจากการให้สัมภาษณ์แบบขวานผ่าซากนานเกือบ 2 ชั่วโมง ต่อหน้าเพื่อนร่วมสังกัด

"ผมทำผิดพลาดเรื่องที่ให้สัมภาษณ์ว่าผมอยากได้เวลาลงเล่นมากขึ้น หลังจากนั้นผมก็ขอโทษ และบอกให้เขาสามารถลงโทษผมได้ เขาบอกให้ผมออกไปซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้บัญชาการ มันเป็นวิธีที่เขาใช้ในการจัดการเรื่องแบบนี้ เกือบสองชั่วโมงที่ผมโดนด่าต่อหน้าทุกๆ คนที่อยู่ที่นี่" ริชาร์ลิซอน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X