กลัวซะที่ไหน! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปลี่ยนร่างหลัง ลิเวอร์พูล ซิวสองกองกลาง

กลัวซะที่ไหน! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปลี่ยนร่างหลัง ลิเวอร์พูล ซิวสองกองกลาง
เปลี่ยนร่างได้แบบเห็นๆ! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพการฟิตร่างกายอย่างเอาจริงเอาจังจนมีหุ่นที่ลีนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดราวกับต้องการบ่งบอกว่าพร้อมแย่งชิงตำแหน่งในทีมตัวจริงอย่างเต็มที่หลังต้นสังกัดดึงกองกลางมาเสริมทัพถึงสองรายแล้ว

ลิเวอร์พูล เน้นช็อปปิ้งนักเตะแผงมิดฟิลด์ในซัมเมอร์นี้โดยพวกเขาได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซโบซไล มาเสริมทัพแล้วหลังลอยแพพ่อค้าแข้งส่วนเกินหลายรายอย่าง นาบี้ เกอิต้า , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน , เจมส์ มิลเนอร์ รวมทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ไม่ต่อสัญญา

อย่างไรก็ดี แม้จะได้กองกลางมาร่วมทีมสองรายแล้ว หงส์แดง ยังตกเป็นข่าวจ้องซื้อ โรเมโอ ลาเวีย ดาวรุ่งทีม เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมศักยภาพอีก

ต่อในรายของ แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โซโบซไล เชื่อแน่ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ค่าย แอนฟิลด์ จะใช้งานสองนักเตะใหม่ในโผ 11 คนแรกอย่างแน่นอน และไม่แคล้วทำให้ขุนพลในทีมบางรายต้องเดือดร้อนโดยเฉพาะ เฮนเดอร์สัน ซึ่งแม้จะมีตำแหน่งเป็นกัปตันทีม แต่เขาก็ไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่ถูกส่งลงสนามอย่างถาวร และแม้จะได้ออกสตาร์ ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ก็แทบไม่เคยได้อยู่ในสนามครบ 90 นาทีเนื่องจากมักถูกเปลี่ยนตัวออกเสมอ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 ก.ค. เฮนเดอร์สัน เผยให้เห็นภาพการซ้อมอย่างมุ่งมั่นขณะเข้ายิมโดยลำพังที่รีสอร์ตใน อัลการ์ฟ , โปรตุเกส ก่อนเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับสโมสร และทำให้เขามีหุ่นที่ลีนสุดขีดราวกับเป็นการประกาศอยู่ในทีว่าพร้อมต่อสู้แย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงสำหรับซีซั่นหน้า

"อย่าฝันว่าจะชนะ ซ้อมเท่านั้น" ดาวเตะวัย 33 ปีซึ่งถูกลือกับ อัล เอตติฟาค ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนาน หงส์แดง คุมทีมโพสต์ข้อความลงไอจีก่อนจะมีผู้ติดตามเข้ามาคอมเมนต์อาทิ

"กัปตันของผมดูวิเศษมาก"

"โอ้กัปตัน กัปตันของผม"

"หุ่นลีนกว่าแต่ก่อนซะอีก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X