ซาอุฯเอาจริงล่า ติอาโก้-เจ้าตัวยังมุ่งมั่นกับ ลิเวอร์พูล

ซาอุฯเอาจริงล่า ติอาโก้-เจ้าตัวยังมุ่งมั่นกับ ลิเวอร์พูล
ลีกซาอุๆ เอาจริงในการเดินหน้าดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไปอยู่ด้วย หลังมีรายงานยื่นข้อเสนอก้อนโตให้นักเตะพิจารณาแล้วแต่ถูกปัด เพราะยังมีความมุ่งมั่นอยู่กับ ลิเวอร์พูล

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ ยืนยันว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพอย่างจริงจังของทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย และเจ้าตัวก็ได้ปฎิเสธข้อเสนอก้อนโตไปแล้วหนี่งหน

ก่อนหน้านี้ แฟนบอล "หงส์แดง" เพิ่งแสดงมุมมองสอดคล้องกันว่า ติอาโก้ อาจอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวส่งสัญญาณให้เห็นด้วยการถอดตราสัญลักษณ์สโมสรออกจากไบโอ อินสตาแกรม 

มิดฟิลด์วัย 32 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ได้สามปีแล้ว โดยลงสนามไป 97 นัด ยิง 3 ประตู ทำ 6 แอสซิสต์ รวมทั้งได้แชมป์ เอฟเอคัพ ปี 2022 แต่ซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงเล่น พรีเมียร์ลีก แค่ 18 นัดเท่านั้นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด

ติอาโก้ เหลือสัญญากับ "หงส์แดง" อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และเป็นเป้าหมายที่ลีกซาอุฯ ต้องการดึงไปเล่นด้วยอีกราย หลังก่อนหน้านี้มีสตาร์ดังมากมายมาอยู่ด้วยตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไล่จนมาถึง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน เนเวส และ คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นต้น

แอธเลติก รายงานเพิ่มเติมว่า ข้อเสนอจากลีกซาอุฯ ยื่นมาถึงทีมงานของ ติโอโก้ โดยที่ยังไม่ได้ยื่นทางการถึง ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด และตัวนักเตะปฎิเสธไปแล้ว โดยยังมุ่งมั่นกับการจะเข้าซ้อมปรีซีซั่นที่ เคิร์กบี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องตามดูกันต่อไปว่า ติอาโก้ จะปฎิเสธข้อเสนอจากซาอุฯ อีกหรือไม่ หากยื่นเข้ามาใหม่และมีตัวเลขที่ยั่วยวนใจมากกว่าเดิม 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า โดมินิก โซโบซไล กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะเริ่มฝึกซ้อมกับ "หงส์แดง" ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ในวันอังคารที่ 11 กรกฎาคมนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X