เอริค ไบยี่นำทัพ! ส่องรายชื่อ8แข้งแมนยูเตรียมคัมแบ็กจากยืมตัว

เอริค ไบยี่นำทัพ! ส่องรายชื่อ8แข้งแมนยูเตรียมคัมแบ็กจากยืมตัว
ส่องรายชื่อ 8 แข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะหมดสัญญายืมตัว และเตรียมคัมแบ็กสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง นำมาโดย เอริค ไบยี่ และ อเล็กซ์ เตลลิส

เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์มีคิวนำทัพ "ปีศาจแดง" กลับมาฝึกซ้อมที่แคร์ริงตัน เพื่อเตรียมความพร้อมลงอุ่นแข้งในช่วงปรีซีซั่นในสัปดาห์หน้า โดยพวกเขาเตรียมได้ตัว 8 แข้งที่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้วกลับมาอยู่กับสโมสรอีกครั้งนำมาโดย เอริค ไบยี่ ปราการหลังชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ย้ายไปเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย และได้ลงเล่นไป 17 นัดในลีก 

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายชาวบราซิลที่ย้ายไปคว้าแชมป์ยูโรปาลีกได้กับ เซบีย่า โดยได้ลงเล่นให้กับทีมจากแดนกระทิงถึง 38 เกมทุกรายการ รวมถึง ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษที่ย้ายไปเฝ้าเสาให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งมีโอกาสกลับมาลุ้นยึดมือหนึ่งเช่นกัน หากสุดท้าย ดาบิด เด เคอา ไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ 

ขณะที่รายชื่ออีก 5 คนที่เหลือเป็นแข้งดาวรุ่งที่มีโอกาสถูกปล่อยไปเก็บประสบการณ์ต่อได้แก่ อาหมัด ดิยัลโล่ (ซันเดอร์แลนด์), โชล่า ชอเรติเร่ (โบลตัน), ฮันนิบาล เมจบรี้ (เบอร์มิงแฮม), ชาร์ลี แม็คนีล (นิวพอร์ต เคาน์ตี้), อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ (เปรสตัน)

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมไปทัวร์ปรีซีซั่นในยุโรปและสหรัฐ อเมริกา 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X