ไม่หวั่น!สมิธ โรว์ กร้าวพร้อมสู้ต่อ แม้ ฮาร์แวร์ตซ์ เข้ามา

ไม่หวั่น!สมิธ โรว์ กร้าวพร้อมสู้ต่อ แม้ ฮาร์แวร์ตซ์ เข้ามา
เอมิล สมิธ โรว์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งแห่งค่าย อาร์เซน่อล ประกาศชัดเจนว่าพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะเยอรมันที่สโมสรเพิ่งดึงเข้ามาด้วยค่าตัวแพง

เอมิล สมิธ โรว์ วัย 22 ปีต้องเจอกับฤดูกาลอันน่าผิดหวังเมื่อปีก่อน เมื่อประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบจนต้องเข้ารับการผ่าตัด จนไม่สามารถลงเล่นเป็นตัวหลักให้กับ อาร์เซน่อล ที่เบียดแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้

แม้ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" จะเมินการใช้งาน สมิธ โรว์ ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยู-21 กลับมาฟิต แต่กุนซือสแปนิช ยังต้องการที่จะเก็บลูกทีมรายนี้ไว้กับทีมต่อไป 

อย่างไรก็ตาม การมาของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ใช้เงินไป 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท กระทบต่อ สมิธ โรว์ โดยตรงเนื่องจากตำแหน่งการเล่นที่คล้ายกัน ถึงกระนั้นเจ้าตัวยืนยันว่าไม่กลัวที่จะต้องแย่งชิงตำแหน่งกับเพื่อนใหม่จากเมืองเบียร์

"ผมเห็นว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งมันชัดเจนว่าเป็นเรื่องดีแก่สโมสรที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม" สมิธ โรว์ กล่าวกับ เดอะ ซัน

"ผมรู้สึกว่าการเสริมทัพที่เราทำนั้นทำให้ทีมก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น มันน่าตื่นเต้นมาก ๆ ดังนั้นก็หวังว่าเราจะก้าวไปอีกขั้นในฤดูกาลหน้า"

"แน่นอน (การต้องชิงตำแหน่งมากขึ้นเมื่อ ฮาร์แวร์ตซ์ เข้ามา) แต่นี่คือฟุตบอล คุณต้องทำมันต่อไป ผมยังต้องทำงานให้หนัก และต่อสู้ตำแหน่ง ผมต้องสู้ต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X