มีไว้ขายเท่านั้น! แมนยู เมิน ดอร์ทมุนด์ ขอยืม เจดอน ซานโช่

มีไว้ขายเท่านั้น! แมนยู เมิน ดอร์ทมุนด์ ขอยืม เจดอน ซานโช่
แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการทาบทามจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ติดขอยืม เจดอน ซานโช่ ไปใช้งานในซีซั่นหน้าเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ต้องการขายขาดดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ สถานเดียว

เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 1 ก.ค.ว่า เสือเหลือง เดินเกมยืมตัว ซานโช่ ไปร่วมทีมหลังขายเขาให้ ผีแดง เมื่อสองปีก่อน แต่สตาร์วัย 23 ปีย้ายมาดับสนิทใน โรงละครแห่งความฝัน

ต่อกรณีดังกล่าว สื่ออิงลิชเผยว่า เทน ฮาก บอกปัดความต้องการของทีมจาก บุนเดสลีกา เรียบร้อยแล้วเพราะแม้ ซานโช่ จะไม่อยู่ในแผนซีซั่นหน้า แต่เขาต้องการขายทิ้งเท่านั้นแลกกับการรับทรัพย์ไม่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,039 ล้านบาท) หลังสโมสรดึงตัวมาร่วมทีมในราคามหาศาล 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,308 ล้านบาท)

และที่สำคัญ กุนซือดัตช์จ่อได้ เมสัน เมาท์ จาก เชลซี มาเสริมแดนกลางด้วย เขาจึงต้องการโละ ซานโช่ ออกไปแบบถาวรเนื่องจากเคยส่งนักเตะไปซ้อมเดี่ยวในฮอลแลนด์มาแล้ว แต่ปรากฏว่า ซานโช่ ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนสมัยรับใช้ ดอร์ทมุนด์ ได้ และไม่ถูกทีม สิงโตคำราม เรียกไปติดธงอีกเลยเนื่องจากโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างน่าผิดหวัง

รวมแล้ว ซานโช่ ซึ่งลงเล่นให้แผ่นดินเกิดไปแล้ว 23 นัดมีผลงานยิงได้แค่ 9 ประตูในเกมลีก 55 นัดกับ ปีศาจแดง ต่างไปจากช่วงที่เขาเป็นคีย์แมน เสือเหลือง ซึ่งเจ้าตัวพังประตูในลีกเมืองเบียร์ได้ 38 ลูกจาก 104 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X