ลุ้นเปิดตัวคืนนี้!ไลป์ซิก ไฟเขียว โดมินิก โซบอสไล ตรวจร่างกาย ลิเวอร์พูล

ลุ้นเปิดตัวคืนนี้!ไลป์ซิก ไฟเขียว โดมินิก โซบอสไล ตรวจร่างกาย ลิเวอร์พูล
แฟนบอล ลิเวอร์พูล เตรียมไถจอรอลุ้น โดมินิก โซบอสไล เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ในเร็วๆ นี้ได้เลย หลัง ไลป์ซิก ไฟเขียวให้มาตรวจร่างกายแล้ว

พอล จอยซ์ นักข่าวแวดวงฟุตบอลของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมว่า โดมินิก โซบอสไล กองกลางทีมชาติฮังการี ได้รับอนุญาตจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล แล้ว หลัง "หงส์แดง" ตกลงจ่าย 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา

จอยซ์ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "โดมินิก โซบอสไล ได้รับอนุญาตจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ให้เดินทางไป ลิเวอร์พูล และเข้ารับการตรวจร่างกาย หลัง ลิเวอร์พูล ใช้เงื่อนไขจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์เมื่อวานนี้" 

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ก็ร่วมยืนยันว่า กองกลางวัย 22 ปี จะเข้าตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้เช่นกัน

เหยี่ยมข่าวระดับเทียร์1 ทวีตข้อความว่า "เข้าใจว่า ลิเวอร์พูล กำหนดตรวจร่างกายส่วนแรกสำหรับ โดมินิก โซบอสไล ในวันนี้หลังจากจ่ายค่าฉีกสัญญา 70 ล้านยูโรเมื่อวันศุกร์ เอกสารกำลังตรวจสอบ ขณะที่ โซบอสไล จะเข้าตรวจร่างกาย จากนั้นจึงจะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล" 

ทั้งนี้ โซบอสไล จะเป็นนักเตะใหม่รายที่สองที่ ลิเวอร์พูล ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจาก  อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ดึงมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X