ได้เงินมาเยอะ!เชลซีเตรียมอัพข้อเสนอสู่ขอไกเซโด้อีกรอบ

ได้เงินมาเยอะ!เชลซีเตรียมอัพข้อเสนอสู่ขอไกเซโด้อีกรอบ
ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี เตรียมอัพข้อเสนอขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ เป็นราว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งสูงกว่าเดิมราว 20 ล้านปอนด์

เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อีกครั้ง โดยหนนี้จะเพิ่มเงินให้เป็นราว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

ไกเซโด้ ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดังในเกาะอังกฤษ หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ไบรท์ตันฯ โดยก่อนหน้านี้ เชลซี เคยยื่นข้อเสนอไปที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) แต่ก็โดน "เดอะ ซีกัลล์ส" ปฏิเสธแทบจะทันควัน

ถึงกระนั้น เชลซี ก็ยังไม่ตัดใจจากดาวเตะวัย 21 ปี และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนออีกรอบ โดยตอนนี้พวกเขามีเงินมากขึ้นแล้ว หลังจากที่ผ่านมาปล่อยนักเตะไปได้หลายคน ซึ่งถ้านับรวมกรณีของ เมสัน เมาท์ ที่มีข่าวว่าตกลงขายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วเข้าไปด้วยล่ะก็ มันก็จะทำให้ เชลซี ได้เงินจากการขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นจำนวนรวมมากกว่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X