พูดกับเหยื่อเอง!ลือเมนดี้เคยอวดนอนกับหญิงมาเพียบ

พูดกับเหยื่อเอง!ลือเมนดี้เคยอวดนอนกับหญิงมาเพียบ
แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ เคยบอกกับหญิงที่โดนเขาข่มขืนว่าเจ้าตัวเคยมีเซ็กซ์กับหญิงมาก่อนหน้านี้ 10,000 ราย หลังจากเจ้าตัวยังต้องขึ้นศาลเกี่ยวกับข้อกล่าวหาการข่มขืนอยู่เรื่อยๆ

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสเคยบอกกับคนที่โดนเขาข่มขืนว่าเขามีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงมาแล้ว 10,000 คน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 เมนดี้ ตกเป็นข่าวดังจากการที่ถูกตั้งข้อหาข่มขืน 4 กระทงและคุกคามทางเพศอีก 1 กระทง ส่งผลให้เขาโดนตำรวจเข้าจับกุม และหลังจากนั้นก็มีหญิงที่อ้างว่าโดนเขาข่มขืนโผล่ออกมาเรื่อยๆ จนทำให้แข้งวัย 28 ปีโดนตั้งข้อหาเพิ่ม ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้เขาโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สั่งพักงานมาอย่างยาวนาน ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะประกาศว่าเตรียมปล่อย เมนดี้ ออกจากทีมเมื่อสัญญาหมดลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อนมันมีการไต่สวนคดีของ เมนดี้ กันใหม่ ซึ่งในศาลนั้นทนายบอกว่า เมนดี้ เคยพูดกับเหยื่อด้วยความภาคภูมิใจว่าเขานอนกับหญิงมาก่อนหน้านี้ถึง 10,000 ราย แถมเขายังเคยยึดโทรศัพท์มือถือของหญิงคนหนึ่งพร้อมกับบอกว่าจะยอมคืนให้ก็ต่อเมื่อฝ่ายหญิงยอมโชว์โป๊ต่อหน้าเขาด้วย


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X