มีแววไปจริง? เทน ฮาก เบรก ฮีตัน ซบ ลูตัน หลัง เด เคอา เตรียมลาแมนยู

มีแววไปจริง? เทน ฮาก เบรก ฮีตัน ซบ ลูตัน หลัง เด เคอา เตรียมลาแมนยู
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะปล่อย ทอม ฮีตัน นายทวารสำรอง ย้ายไปร่วมทัพ ลูตัน ทาวน์ สโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะจำเป็นต้องเก็บนักเตะเอาไว้ เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา โกลชาวสแปนิช เตรียมแยกทางกับทัพ "ผีแดง" หลังหมดสัญญา

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เด เคอา จะสิ้นสุดในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยช่วงที่ผ่านมาสโมสรพยายามเจรจาเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่แต่ล้มเหลวไม่เป็นท่า นั่นหมายความว่าเจ้าตัวโบกมือลา แมนฯ ยูฯ หลังใช้ชีวิตอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานาน 12 ปี

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่า จากการที่อนาคตของ นายด่านดีกรีทีมชาติสเปน ยังไร้ความแน่นอนทั้งๆ ที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดไม่ถึงวัน ทำให้ เทน ฮาก จำเป็นต้องเบรก ฮีตัน จากการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ลูตัน ไปโดยปริยาย

สำหรับ ฮีตัน มีโอกาสได้ลงสนามแค่ 2 เกมในศึกคาราบาว คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาและขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อจะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสามากขึ้นในฤดูกาลหน้า แต่จากสถานการณ์ของ เด เคอา ทำให้ "เร้ด เดวิลส์" จำเป็นต้องเลือกใช้ออปชั่นขยายสัญญาเขาไปจนถึงปี 2024

ทั้งนี้เมื่อฤดูกาล 2022/2023 แมนฯ ยูไนเต็ด มีนายทวาร 3 คนได้แก่ เด เคอา, ฮีตัน และ แจ็ค บัตแลนด์ โดยในรายของ บัตแลนด์ ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวจาก คริสตัล พาเลซ และปัจจุบันเขาเลือกย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรนเจอร์ส ด้วยสัญญา 4 ปี 

ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน โกลดาวโรจน์ ถูกส่งไปเฝ้าเสาแบบยืมตัวกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แต่ดันดวงแตกต้องผ่าตัดอาการบาดเจ็บต้นขาทำให้พลาดช่วย "เจ้าป่า" ตลอดช่วงครึ่งซีซั่นหลัง แต่อนาคตของเขากับ "ผีแดง" คงไม่มีแล้ว และคาดว่าจะย้ายไปเล่นกับ ฟอเรสต์ แบบถาวรช่วงซัมเมอร์นี้ 

ด้าน เทน ฮาก ตอนนี้ต้องการที่จะเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูคนใหม่โดยเป้าหมายแรกก็คือ อันเดร โอนาน่า นายด่าน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจให้กับทีมดังแห่งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และงานนี้ แมนฯ ยูฯ พร้อมที่จะควักกระเป๋า 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท) ให้ อินเตอร์ พิจารณาปล่อยนักเตะมาเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X