จับตา!แมนยูเตรียมคุยไบรท์ตันฯเพื่อสู่ขอไกเซโด้ทางการ

จับตา!แมนยูเตรียมคุยไบรท์ตันฯเพื่อสู่ขอไกเซโด้ทางการ
สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมคุยกับ ไบรท์ตันฯ ถึงเรื่องการขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ แบบเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ทำการติดต่อในเบื้องต้นไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะติดต่อไปยัง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เพื่อคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ อย่างเป็นทางการ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ไกเซโด้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ไบรท์ตันฯ ในซีซั่นล่าสุดจนทำให้มิดฟิลด์วัย 21 ปีเป็นที่สนใจของหลายทีมดังในเกาะอังกฤษ โดยถ้านับเฉพาะช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี คือ 2 ทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด

ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อในเบื้องต้นไปตั้งแต่ในสัปดาห์นี้แล้ว และถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะยังให้ความสนใจในตัว เมสัน เมาท์ อยู่ แต่พวกเขาก็อยากสำรวจถึงความเป็นไปได้ที่จะเอา ไกเซโด้ มาร่วมทีมเช่นกัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว ไกเซโด้ เพราะพวกเขาเคยแอบเหล่ดาวเตะชาวเอกวาดอร์ตั้งแต่ตอนที่ ไกเซโด้ ยังเล่นอยู่ที่บ้านเกิดของตัวเองในตอนที่อายุ 19 ปีแล้ว ก่อนที่จะล้มเลิกความคิดที่จะซื้อเขาในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X