ยุ่งแล้ว ลิเวอร์พูล! แมนซิตี้ ร่วมล่า เบก้า หลังตัดใจจาก ไรซ์

ยุ่งแล้ว ลิเวอร์พูล! แมนซิตี้ ร่วมล่า เบก้า หลังตัดใจจาก ไรซ์
แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก หันมาเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล แล้วด้วยการให้ความสนใจ กาบรี้ เบก้า ดาวเด่นทีม เซลต้า หลังจาก เรือใบสีฟ้า ตัดสินใจเปิดทางให้ อาร์เซน่อล คว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจบอกลาการทาบซื้อ ไรซ์ แล้วหลังพยายามปาดหน้าคว้าเป้าหมายสำคัญของ อาร์เซน่อล แต่เลือกที่จะยุติการเจรจากับ เดอะ แฮมเมอร์ส ทันทีที่ทีมจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขยับจ่ายค่าตัวนักเตะเพิ่มเป็น 105 ล้านปอนด์ (ราว 4.620 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี หลังเปิดทางให้รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก มีโอกาสสมหวังกับการเสริมแดนกลาง  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังได้แย้มว่า เรือใบสีฟ้า หันมาสร้างความหนักใจให้กับ ลิเวอร์พูล แทนแล้วด้วยการเล็งไปที่ เบก้า กองกลางสแปนิชที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล็งฉุดมาร่วมทัพ

"เอ็กซ์คลูซีฟ แมนฯ ซิตี้ ร่วมล่าตัว กาบรี้ เบก้า ดาวเตะสแปนิช แล้วหลังถอนสมอจาก เดแคลน ไรซ์ ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในอ็อปชั่นที่สโมสรพิจารณา" โรมาโน่ ทวีต เมื่อ 28 มิ.ย.

"ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ยังให้ความสนใจ แต่ตอนนี้ ซิตี้ แสดงความชัดเจนแล้ว ค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร (ราว 1,565 ล้านบาท)"

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. สื่อสแปนิชเผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาดึง เบก้า มาเป็นสมาชิกใหม่ และเสนอค่าแรงให้เขาสัปดาห์ละ 83,000 ปอนด์ ราว 3.7 ล้านบาท)

สำหรับผลงานของกองกลางวัย 21 ปีเมื่อซีซั่นก่อน เบก้า ลงเล่นให้ เซลต้า 36 นัด และยิงประตูได้ 11 เม็ดพาต้นสังกัดคว้าอันดับ 13 ของ ลา ลีกา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X