ไม่พลิกแน่!บ่อนปิดรับแทง ไรซ์ ซบ อาร์เซน่อล

ไม่พลิกแน่!บ่อนปิดรับแทง ไรซ์ ซบ อาร์เซน่อล
ร้านพูลเมืองผู้ดี ปิดรับแทง เดแคลน ไรซ์ ย้ายซบ อาร์เซน่อล แล้ว หลัง แมนฯ ซิตี้ ถอนตัว และคาดว่า เวสต์แฮม จะรับข้อเสนอ 105 ล้านปอนด์เร็วๆ นี้

เบตแฟร์ และบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายหลายแห่งในประเทศอังกฤษ พากันทยอยปิดรับแทงช่องเดิมพันที่ว่า อาร์เซน่อล จะเป็นทีมที่คว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีมคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้แล้ว 

"ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอรอบ 3 มูลค่ารวม 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,620 ล้านบาท) แบ่งเป็นเงินการันตีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ให้ "ขุนค้อน" พิจารณา

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจถอนตัวจากการเข้าร่วมวงไล่ล่า ไรซ์ แข่งกับ อาร์เซน่อล แล้ว หลังยื่นข้อเสนอค่าตัวเบื้องต้น 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ก่อนจะโดน "ขุนค้อน" บอกปัดตามคาด

ร้านพูลในเมืองผู้ดี หั่นอัตราต่อรองที่ ไรซ์ จะไปอยู่กับ อาร์เซน่อล จาก 1/7 (แทง 7 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือ 1/9 (แทง 9 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดในช่วงเช้าวันพุธจะปิดรับแทงเรียบร้อยหลังเชื่อว่าทั้งสองทีมจะคุยกันลงตัวในเร็วๆ นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X