อาร์เซน่อล เฮ!แมนซิตี้ ยอมยกธงขาวล่า ไรซ์

อาร์เซน่อล เฮ!แมนซิตี้ ยอมยกธงขาวล่า ไรซ์
แฟนบอล อาร์เซน่อล เตรียมจุดพลุฉลอง แมนฯ ซิตี้ ขอถอนสมอซื้อ เดแคลน ไรซ์ แล้ว หลัง "ปืนใหญ่" ยื่นล่าสุดไปที่ 105 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ตัดสินใจถอนตัวจากการเข้าร่วมวงไล่ล่า เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แข่งกับ อาร์เซน่อล แล้ว ตามรายงานจากสื่อหลายเจ้าในอังกฤษ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง

โรมาโน่ ทวีตข้อความว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่แข่งขันกับ อาร์เซน่อล ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เดแคลน ไรซ์ พวกเขาตัดสินใจแล้วที่จะถอนตัวจากการแข่งขันในสภาวะปัจจุบัน"

"อาร์เซน่อล มีความมั่นใจอย่างมากเมื่อคืนที่ผ่านมา และพวกเขายังคงมีความมั่นใจมากในวันนี้ กำลังทำงานเกี่ยวกับโครงสร้างข้อตกลงกับ เวสต์แฮม" เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 เผย

"เรือใบสีฟ้า" ยื่นข้อเสนอครั้งแรกเป็นค่าตัวเบื้องต้น 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ก่อนจะโดน "ขุนค้อน" บอกปัดตามคาดเพราะอยากได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) 

ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ก็ได้บอกปัดข้อเสนอสองรอบจาก อาร์เซน่อล ไปแล้วเช่นกัน ก่อนที่ "ปืนใหญ่" จะยื่นรอบสามเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยให้มูลค่ารวมสูงถึง 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,620 ล้านบาท) เลยทีเดียว แบ่งเป็นเงินการันตีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท)

ขณะที่ เวสต์แฮม ดูเหมือนยังไม่ถูกใจกับโครงสร้างการจ่ายค่าตัวของ อาร์เซน่อล โดยมองว่าการแบ่งจ่าย 100 ล้านปอนด์เป็นงวดๆ ใช้เวลานานเกินไป และต้องการให้ "ปืนใหญ่" ไปปรับปรุงมาใหม่ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ทั้งสองทีมจะตกลงกันได้ในอีกไม่นานนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X