รายต่อไป!อัล ฮิลาล กระหายฉุดหอก เอฟเวอร์ตัน

รายต่อไป!อัล ฮิลาล กระหายฉุดหอก เอฟเวอร์ตัน
สกาย สปอร์ตส์ เผย อัล ฮิลาล สโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ยังเดินหน้าทาบทามสตาร์ใน พรีเมียร์ลีก อย่างไม่ลดละ และมีแผนดึง เดมาราย เกรย์ ปีกทีม เอฟเวอร์ตัน ไปเสริมทัพโดยจะเริ่มเปิดฉากเจรจาอย่างจริงๆจังๆในสัปดาห์หน้า

อัล ฮิลาล ประสบความสำเร็จขอซื้อ รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส จากสโมสร วูล์ฟส์ ได้เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวมหาศาล 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,124 ล้านบาท)  และน่าจะได้ คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม เชลซี ในไม่ช้าหลังปรากฏภาพนักเตะเดินทางไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย แล้วโดยเข้าใจว่ากองหลังทีมชาติ เซเนกัล บินไปเข้ารับการตรวจร่างกาย

อย่างไรก็ดี สกาย เผยว่านอกจากจะพยายามดึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวฉกาจวัย 30 ปีของ แมนฯ ซิตี้ แล้ว อัล ฮิลาล ให้ความสนใจ เกรย์ ด้วยเนื่องจากพวกเขาชื่นชอบลีลาการกระชากบอลของขุนพลทีม เอฟเวอร์ตัน วัย 26 ปีซึ่งเป็นเด็กฝึกของ เบอร์มิ่งแฮม และเคยค้าแข้งกับ เลสเตอร์ รวมทั้ง เลเวอร์คูเซ่น

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า อัล ฮิลาล จะส่งตัวแทนบินมาที่ลอนดอนในสัปดาห์หน้าเพื่อเจรจาขอคว้าตัวหัวหอกทีมชาติ จาเมก้า  โดยซีซั่นที่ผ่านมา เขายิงได้ 6 ประตูจากการลงเล่น 36 นัดในทุกรายการให้กับทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน

ด้าน เอฟเวอร์ตัน ถูกคาดหมายว่าพร้อมขาย เกรย์ เช่นกันเนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขามีสถิติยิงประตูได้น้อยที่สุดเป็นอันดับสองของลีก 34 ประตู รองจาก วูล์ฟส์ 31 ประตู และจบอันดับ 17 รอดพ้นการตกชั้นอย่างหวุดหวิดจึงน่าจะทำให้กุนซือ ฌอน ไดช์ หวังสร้างแผงรุกขึ้นมาใหม่สำหรับการลงเล่นในซีซั่นหน้า


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X