ฝันเป็นจริงแล้วพ่อ!แฟน ลูตัน ทำตามสัญญาหลังเลื่อนชั้น

ฝันเป็นจริงแล้วพ่อ!แฟน ลูตัน ทำตามสัญญาหลังเลื่อนชั้น
แฟนบอล ลูตัน ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับคุณพ่อเมื่อ 21 ปีที่แล้ว เผยต้องการเก็บความทรงจำดีๆ หลังพ่อไม่อยู่จนถึงเห็นความสำเร็จของสโมสร

มิคกี้ ไฮด์ แฟนบอลหนุ่มวัย 37 ปี ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับคุณพ่อก่อนสิ้นใจ ด้วยการสักตราสโมสร ลูตัน ทาวน์ ที่ศีรษะหลังทีมรักเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 ได้สำเร็จ

ลูตัน ได้กลับมาเล่นลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 31 ปี ตาม เบิร์นลี่ย์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังดวลจุดโทษเอาชนะ โคเวนทรี ซิตี้ 6-5 ในรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา 

ไฮด์ เผยถึงการตัดสินใจสักตราสโมสร ลูตัน ที่ศีรษะว่า "ตอนผมอายุ 16 ผมและพ่อนั่งดูเกมของ ลูตัน ที่ผับในเมืองของเราเมื่อปี 2002 ผมบอกพ่อว่า ถ้า ลูตัน เลื่อนชั้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ล่ะก็ ผมจะสักตราสโมสรที่หัวของผม"

"จากนั้นเขาก็บอกว่า "ฉันไม่คิดว่า มันจะเกิดขึ้นในชีวิตของฉันหรอกไอ้ลูกชาย" เขาเสียชีวิตในอีก 10 ปีต่อมาตอนอายุ 49 ขณะนอนหลับโดยไม่ทราบสาเหตุ และตั้งแต่นั้นเราก็ค่อยๆ ไต่ขึ้นมา และเราก็ได้ขึ้น พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้" 

"ผมแค่รู้ว่า เราได้ขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในชีวิตของผม และผมก็ต้องการสักเพื่อความทรงจำถึงคุณพ่อของผม วันรุ่งขึ้นหลังจากที่เรามีงานพาเหรดฉลองบนรถบัส ผมไปทำงานที่บ้านของผู้หญิงคนหนึ่ง และเธอก็บอกว่าตัวเองเป็นช่างสัก" 

"นาทีต่อมาผมก็ได้ยินเสียงพ่อพูดในหัวของผมว่า "เอาเลยไอ้ลูกชาย ทำมันให้สำเร็จ" ไฮด์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X