ไปอยู่ทีมไหนดี?กรีนวู้ด ส่งสัญญาณลา แมนยู

ไปอยู่ทีมไหนดี?กรีนวู้ด ส่งสัญญาณลา แมนยู
เมสัน กรีนวู้ด ส่งสัญญาณเป็นนัยอาจลา แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มีลาน สามทีมอิตาลี สนยืมไปใช้งาน

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยบ้านพักสุดหรูของตัวเองให้คนอื่นเช่า ท่ามกลางข่าวที่ว่า "ปีศาจแดง" อาจส่งไปให้สโมสรในต่างแดนยืมใช้งานในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ 

ดาวยิงวัย 21 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2022 หลังถูกจับในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว ทำให้โดนต้นสังกัดสั่งพักงานไม่มีกำหนด ก่อนพ้นข้อกล่าวหาทั้งหมดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ยังมีการสอบสวนภายในสโมสร

ล่าสุดมีภาพ กรีนวู้ด กลับมาลงซ้อมแล้ว ด้วยการจ้างโค้ชส่วนตัวมาช่วยฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ แม้ว่าอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่มีความแน่นอนก็ตาม

เดอะ ซัน เผยว่า กรีนวู้ด กำลังหาคนมาเช่าแมนชั่นหรู 6 ห้องนอนของตัวเองราคา 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 660,000 บาท) ต่อเดือน ขณะที่มีข่าวว่า ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มีลาน สามสโมสรชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นใหม่

กรีนวู้ด ที่ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 129 นัด ทำได้ 35 ประตู ต้องการให้สถานการณ์ของตัวเองได้ทางออกโดยเร็วที่สุด ขณะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ และเพื่อนร่วมทีม พร้อมให้โอกาสกลับมาอีกครั้ง แต่ติดปัญหาที่ฝ่ายบริหารกังวลเรื่องภาพลักษณ์ที่อาจจะส่งผลกระทบถึงการตลาดของทีม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X