แมนยู เตรียมยื่นซื้อ เมาท์ รอบ3-ตัวเลขใกล้ เชลซี อยากได้

แมนยู เตรียมยื่นซื้อ เมาท์ รอบ3-ตัวเลขใกล้ เชลซี อยากได้
แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นดีล เมสัน เมาท์ ด้วยใจระทึกกันต่อไป หลังเตรียมยื่นข้อเสนอรอบ 3 เกินกว่า 55 ล้านปอนด์ ใกล้เคียงกับที่ เชลซี ต้องการแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอรอบสามถึง เชลซี เพื่อขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ หลังจากโดน "สิงห์บลูส์" ปฎิเสธไปแล้วสองรอบ

มิดฟิลด์วัย 24 ปี จะหมดสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมดึงไปเสริมทัพ โดยมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่ยังติดปัญหาคุยเรื่องค่าตัวกับ "สิงห์บลูส์" ไม่ลงตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ เมาท์ รอบแรกไปที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) แต่โดน เชลซี บอกปัด ก่อนรอบสองยื่นเพิ่มให้เป็น 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) โดยแบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) และโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท)

คาดว่า ข้อเสนอรอบสามของ "ปีศาจแดง" จะอยู่ที่มากกว่า  55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) และน่าจะทำให้ทั้งสองทีมคุยกันลงตัว เพราะตัวเลขใกล้เคียงกับที่ "สิงห์บลูส์" ต้องการในระดับ 60-65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640-2,860 ล้านบาท)

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 อย่างเป็นทางการสำหรับค่าตัวของ เมสัน เมาท์ ที่เกิน 55 ล้านปอนด์"

"แหล่งข่าวเชื่อว่านี่จะเป็นข้อเสนอสุดท้ายหลังจากข้อเสนอสองครั้งถูกปฏิเสธในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจบให้เร็ว เช่นเดียวกับเงื่อนไขส่วนตัวที่ตกลงกัน 100% แล้ว" โรมาโน่ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X