ไรซ์นำทัพ! ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล หลังได้3แข้งใหม่กว่า200ลป.

ไรซ์นำทัพ! ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล หลังได้3แข้งใหม่กว่า200ลป.
ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล หากได้ 3 แข้งเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ มูลค่ารวม 210 ล้านปอนด์ นำมาโดย เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์จาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด

เวลานี้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังเดินหน้าเสริมทัพครั้งใหญ่เพื่อแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป้าหมายหลักอันดับหนึ่งคือ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด โดยแม้ว่าพวกเขาจะโดน "ขุนค้อน" ปัดข้อเสนอในรอบที่สองด้วยจำนวนเงิน 75 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์อีก 15 ล้านปอนด์ หลังจากข้อเสนอยังไม่ถึง 100 ล้านปอนด์ตามที่ต้องการ แต่กระนั้นเชื่อว่า "ปืนใหญ่" ยังหมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัว ไรซ์ ให้ได้ และเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่สามต่อไป 

ขณะเดียวกันทัพ "กูนเนอร์ส" ยังใกล้ที่จะได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าจาก เชลซี เข้ามาร่วมทีมเต็มที หลังบรรลุข้อตกลงกับ "สิงห์บลูส์" ได้แล้วที่ราคา 65 ล้านปอนด์ และจะมีการตรวจร่างกายเร็วๆนี้ 

ส่วนในตำแหน่งกองหลังเป็นอีกหนึ่งจุดที่ อาร์เตต้า ต้องการแข้งใหม่มาเสริมทัพนั่นก็คือ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังจาก อาแจ็กซ์ โดยที่ "ปืนใหญ่" เคยยื่นข้อเสนอไปแล้วที่ 30 ล้านปอนด์ แต่ทาง อาแจ็กซ์ ก็บอกปัดข้อเสนอนั้นไปเรียบร้อย โดยเป็นที่เชื่อกันว่า อาแจ็กซ์ ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 22 ปี เอาไว้ที่ราว 50 ล้านปอนด์ 

หากสุดท้าย อาร์เซน่อล ได้ตัว 3 แข้งใหม่เข้ามาที่มีมูลค่ารวมกว่า 210 ล้านปอนด์ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษษ คาดการณ์หน้าตา 11 ตัวจริงออกมาดังนี้ 

ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู - แอรอน แรมส์เดล 

ในตำแหน่งผู้รักษาประตู แอรอน แรมส์เดล ยังคงได้รับความไว้วางใจให้เป็นมือหนึ่งต่อไป หลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมา

กองหลัง - เยอร์เรียน ทิมเบอร์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มาร์กัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ 

การเข้ามาของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ จะทำให้เขาเข้ามาเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา สลับกันลงเล่นกับ เบน ไวท์ หลังจากแนวรับชาวดัตช์เป็นผู้เล่นที่เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์และฟูลแบ็ก 

ขณะที่คู่เซ็นเตอร์ยังเป็นคู่เดิม วิลเลียม ซาลิบา กับ กาเบรียล มาร์กัลเญส หลังจากทั้งคู่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งหากใครที่จะมาเบียดตำแหน่งยาก ส่วนแบ็กซ้ายยังเป็นหน้าที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยึดตัวหลัก โดยมี คีแรน เทียร์นีย์ เป็นแบ็กอัพ 

กองกลาง - เดแคลน ไรซ์, มาร์ติน โอเดการ์ด, ไค ฮาแวร์ตซ์ 

แน่นอนว่า ไรซ์ จะมายืนเป็นตัวตัดเกมให้กับ อาร์เซน่อล แทนที่ของ โธมัส ปาร์เตย์ ที่มีข่าวย้ายออกไปเช่นเดียวกับ กรานิต ชาคา ส่วน ไค ฮาแวร์ตซ์ นั้นจะมาบัญชาเกมรุกร่วมกับ มาร์ติน โอเดการ์ด อยู่หลังกองหน้า

กองหน้า - บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ 

สำหรับสามประสานแนวรุกยังคงเป็นชุดเดิมจากซีซั่นที่แล้ว บูคาโย่ ซาก้่า ทำเกมฝั่งขวา กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ อยู่ฝั่งซ้าย ส่วน กาเบรียล เชซุส ยังยืนเป็นหัวหอกล่าตาข่าย โดยสามารถสลับเอา ไค ฮาแวร์ตซ์ ขึ้นมายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าได้อีกด้วย 






 


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X