25 ล.ปอนด์ปล่อยมั้ย?แมนซิตี้ ยื่นซื้อ โควาซิช แล้ว

25 ล.ปอนด์ปล่อยมั้ย?แมนซิตี้ ยื่นซื้อ โควาซิช แล้ว
ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เปิดฉากยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ทีมชาติ โครเอเชีย ของสโมสร เชลซี ไปร่วมทัพแล้วด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,122 ล้านบาท) หลังนักเตะตอบรับพร้อมย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม เรือใบสีฟ้า

แมนฯ ซิตี้ ยอดทีมทริปเปิ้ลแชมป์มีแผนเสริมทัพสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในซัมเมอร์นี้โดยเล็งไปที่ โควาซิช ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสกินเฮดชื่นชอบมาตั้งแต่สมัยที่เขาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แล้ว แถม สิงห์บลูส์ พร้อมขายด้วยเพื่อผ่องถ่ายขุมกำลังให้มีขนาดเล็กลง อีกทั้งนักเตะเหลือสัญญากับสโมสรแค่ปีเดียวเท่านั้น

จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ดาวเตะวัย 29 ปีได้รับไฟเขียวจากสโมสรในลอนดอนให้เจรจาสัญญาส่วนตัวกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ และทั้งสองฝ่ายตกลงกันเป็นอันลุล่วงแล้ว

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ซิตี้ จึงจำเป็นต้องถกค่าตัวนักเตะกับ เชลซี ให้ลงตัวโดย ดิ แอธเลติก ระบุว่าทีมจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เสนอราคาไปที่จำนวน 25 ล้านปอนด์ และรอฟังคำตอบอยู่

นอกจาก โควาซิช ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมาลงสนามในทุกรายการ 37 นัดแล้ว สิงห์บลูส์ มีแผนลอยแพนักเตะอีกหลายรายทั้ง ฮาคิม ซีเย็ค และ เอดูอาร์ เมนดี้ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของสโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X