เด เคอา แพงแค่ไหน? ดอนนารุมม่า ยืนหนึ่งค่าตัวนายทวารโดยประเมิน

เด เคอา แพงแค่ไหน? ดอนนารุมม่า ยืนหนึ่งค่าตัวนายทวารโดยประเมิน
Transfermarkt จัดอันดับล่าสุดของนายทวาารที่มีค่าตัวโดยประเมินแพงที่สุดในโลกออกมาแล้วโดยยกให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รั้งอันดับหนึ่ง ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ซึ่งมีข่าวจ่ออำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้หล่นไปอยู่อันดับที่ 35

เด เคอา มือกาวสแปนิชกำลังตกเป็นข่าวจ่อโดนลอยแพออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ซีซั่นที่ผ่านมาเขาจะคว้ารางวัล  ถุงมือทองคำ จากการเก็บคลีนชีตได้มากกกว่านายทวารใน พรีเมียร์ลีก ทุกราย แต่ถึงขณะนี้ยังเจรจาต่อสัญญากับ ผีแดง ไม่ได้

ต่อประเด็นร้อนของ โรงละครแห่งความฝัน ล่าสุดเมื่อ 20 มิ.ย. เว็บไซต์ดังกล่าวได้เผยอันดับนายทวารที่มีค่าตัวโดยประเมินสูงที่สุดออกมาโดยยกให้ ดอนนารุมม่า รั้งอันดับหนึ่งที่ตัวเลข 50 ล้านยูโร (ราว 1,916 ล้านบาท)  ขณะที่ เด เคอา รั้งอันดับ 35 ที่ค่าตัว 13 ล้านยูโร (ราว 498 ล้านบาท) เท่านั้น

สำหรับอันดับถัดจาก ดอนนารุมม่า มีสามรายที่มีค่าตัวโดยประเมิน 45 ล้านยูโร (ราว 1,724 ล้านบาท) เท่ากันทั้ง ดีโอโก้ คอสต้า (ปอร์โต้) , ไมค์ เมญอง (มิลาน) และ ติโบ กูร์กตัวส์ (เรอัล มาดริด) ต่อด้วย อารอน แรมสเดล (อาร์เซน่อล) กับ เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี้) ซึ่งมีค่าตัวโดยประเมิน 40 ล้านยูโร (ราว 1,532 ล้านบาท) 

ด้าน อังเดร โอนาน่า (อินเตอร์) ซึ่งมีข่าวลือกับ ผีแดง มีค่าตัวโดยประเมิน 35 ล้านยูโร (ราว 1,341 ล้านบาท)  เท่ากับ เกรกอร์ โคเบล (ดอร์ทมุนด์) , ยาน โอบลัค (แอตเลติโก มาดริด)  , อลิสซง (ลิเวอร์พูล) และ มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น (บาร์ซ่า)


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X